Phim điện ảnh Mai chính thức phát hành trailer và poster, hé lộ toàn cảnh câu chuyện tình yêu của nhân vật Mai (Phương Anh Đào) và Dương (Tuấn Trần). Có thể thấy, ngoại trừ Lê Giang và Song Luân, hầu hết những gương mặt quen thuộc trong phim Nhà bà Nữ đều góp mặt trong Mai như: Trấn Thành, Uyển Ân, Khả Như, Ngọc Giàu, Lý Hạo Mạnh Quỳnh...   

main trailer poster.jpg
Tạo hình các nhân vật trong phim 'Mai'. 

Trailer chính thức của phim Mai mở màn bằng màn cưa cẩm, tán tỉnh giữa Dương - chàng trai “dân chơi” cao 1,8m chơi đàn piano và Mai - “gái già” lớn hơn 8 tuổi, làm nghề massage tại một spa. Em gái Trấn Thành - Uyển Ân cũng xuất hiện trong trailer, nữ diễn viên đảm nhận vai Bình Minh với mái tóc ngắn cá tính và thời trang theo phong cách tomboy - khác hẳn tạo hình vai Ngọc Nhi của cô trong bộ phim có doanh thu cao nhất lịch sử -  Nhà bà Nữ. 

undefined
Tạo hình của Uyển Ân trong phim 'Mai'. 

Trái ngược với nửa đầu hài hước, lãng mạn, nửa sau của trailer là những tình tiết căng thẳng, gây tò mò cho người xem. Đặc biệt, trailer còn hé lộ cảnh nóng của Tuấn Trần, Phương Anh Đào. Trước đó, Tuấn Trần đã tiết lộ tại buổi họp báo công bố dự án rằng Mai là bộ phim hiếm hoi mà anh “khoe 6 múi” nhiều như vậy.

Đảm nhận vai nữ chính, Phương Anh Đào cũng dành nhiều thời gian để đi học mát xa chuyên nghiệp để có thể hoá thân thành nhân vật Mai - nữ nhân viên spa có kinh nghiệm mát xa dày dặn. 

5y32srgv.xcq

Tuấn Trần từng hợp tác với Trấn Thành trong Bố giàĐất rừng phương Nam nhưng Mai là bộ phim đầu tiên của Trấn Thành có sự tham gia của Phương Anh Đào.  

Mai là dự án mà Trấn Thành dành nhiều công sức và tâm huyết nhất cho đến thời điểm này. Trấn Thành và ê-kíp dành 2 năm để hoàn thiện kịch bản Mai. Kỹ thuật quay phim, máy móc và bối cảnh cũng được đầu tư mạnh tay với những thiết bị tân tiến nhất hiện tại, phục dựng nguyên một chung cư, tiệm spa với tỷ lệ 1:1 trong trường quay để đáp ứng các góc máy sáng tạo. 

Mai sẽ chính thức ra rạp từ mùng 1 Tết Nguyên đán 2024, tức 10/2/2024. 

Quỳnh An