Ra mắt bộ sưu tập 2022

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thực, ấn tượng về một không gian sống hiện đại, hoàn hảo, mỗi bộ sưu tập của Ahome hằng năm đều được cập nhật xu hướng hàng đầu, hội tụ tinh hoa thiết kế, mang đến vẻ đẹp độc đáo, sang trọng.

Bộ sưu tập 2022 của Ahome hướng đến những trải nghiệm hoàn hảo mang tính đột phá, với điểm nhấn chủ đạo là gỗ óc chó tự nhiên phối hợp các loại vật liệu tự nhiên thuộc phân khúc cao cấp như da bò Ý, đá… vừa thẩm mỹ lại đảm bảo sự an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm được kết hợp sử dụng hệ thống điện thông minh công nghệ Isarel phân vùng ánh sáng, tạo sự tiện nghi tối đa cho người sử dụng.

Tại sự kiện, ông Lưu Phúc Lộc - Tổng Giám đốc Công ty CP Kiến trúc Nội thất Ahome cho biết: “Mỗi một sản phẩm của Ahome đều là cả một quá trình nghiên cứu, sáng tạo của các kiến trúc sư, không chỉ đón đầu các xu hướng thiết kế mà hơn thế nữa chúng tôi luôn hướng đến những trải nghiệm hoàn hảo và tiện nghi của khách hàng khi sử dụng không gian nội thất gia đình.”

Dấu ấn 5 năm tiên phong thị trường nội thất cao cấp

Tại không gian trưng bày và trải nghiệm sản phẩm, Ahome đã cho khách mời thấy được chặng đường nửa thập kỷ cùng những thay đổi mang tính đột phá, từ ý tưởng thiết kế, mẫu mã đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tạo ấn tượng sâu sắc cho người trải nghiệm khi bước vào showroom.

Sự kết tinh của hành trình nửa thập kỷ đó là những giải pháp thiết kế hoàn hảo, những công trình nội thất hiện đại, sang trọng xứng tầm đẳng cấp chủ sở hữu nhằm tạo uy tín cho thương hiệu và sự tin tưởng của khách hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Ngay tại sân khấu của buổi lễ, ông Lưu Phúc Lộc đã chia sẻ về hành trình nửa thập kỷ phát triển, thay mặt toàn thể công ty gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến khách hàng cũng như các đối tác, bạn bè đã luôn ủng hộ và đồng hành trong từng bước phát triển của thương hiệu.

Định vị thương hiệu, sẵn sàng cho giai đoạn mới

Trải qua 5 năm phát triển, với định hướng là thương hiệu hàng đầu trong nhóm ngành nội thất cao cấp tại Việt Nam, Ahome vẫn luôn kiên định với những giá trị cốt lõi mang đến cho khách hàng, đồng thời xác định đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ là yếu tố tiên quyết.

Bước sang một giai đoạn phát triển mới, Ahome có những định hướng thực tế, chi tiết để thương hiệu được đến gần hơn và phù hợp hơn với khách hàng hiện đại. Cùng sự sáng tạo trong chiến lược phát triển mới là những hoạt động nâng tầm sứ mệnh, cụ thể hóa giá trị cốt lõi của thương hiệu đã xây dựng và duy trì suốt nửa thập kỷ đó là: Sáng tạo, thẩm mỹ, hướng đến sự hoàn hảo, để khách hàng có thể sử dụng những sản phẩm mang tầm quốc tế nhưng chi phí “rất Việt Nam”.

Sẵn sàng cho hành trình phát triển mới, Ahome kỳ vọng nâng cao trải nghiệm của khách hàng và nỗ lực sáng tạo, song hành cùng sự phát triển của đất nước trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Đại diện Ahome tin tưởng trong thời gian tới, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh của một Ahome đầy sáng tạo, chuyên nghiệp và vững mạnh.

Tại sự kiện, đại diện Ahome cũng chia sẻ thêm thông tin về lộ trình phát triển các sản phẩm mới. Với sự sáng tạo của các kiến trúc sư nhiệt huyết, chuyên môn cao, những sản phẩm của Ahome trong hành trình tiếp theo hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp hơn, phục vụ tiêu chuẩn sống ngày càng cao của các gia đình Việt.

Tiểu Yến