Theo chia sẻ từ một nhân viên bán hàng từ đại lý, mẫu xe mới của Nissan sẽ có 2 phiên bản, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Hình ảnh lô xe Nissan Kicks 2022 đã về cảng ở TP. HCM.

Cũng theo nhân viên này, giá bán của Nissan Kicks 2022 sẽ dao động trên dưới 800 triệu đồng và so với các đối thủ ở phân khúc B-SUV, giá bán này sẽ hơi khó cạnh tranh.

Mặc dù, khách hàng sẽ phải chờ đến ngày ra mắt mới biết được chi tiết thông số kỹ thuật chi tiết và các trang bị đi kèm nhưng khả năng sẽ không khác biệt nhiều so với phiên bản E và V đang được bán tại thị trường Thái Lan.

Dựa trên những hình ảnh được chụp tại một cảng biển ở TP. HCM, sự khác biệt về trang bị giữa 2 phiên bản của Nissan Kicks 2022 ở ngoại hình gồm đèn sương mù LED, thanh nẹp trang bị bên hông xe và camera 360 trên gương chiếu hậu bên. Còn lại cả 2 phiên bản đều được trang bị bộ la-zăng hợp kim 17 inch cùng hệ thống chiếu sáng Full LED.

Trước đó, phía Cục Đăng kiểm Việt Nam đã công khai về kiểu loại động cơ và mức tiêu thụ nhiên liệu của Nissan Kicks 2022. Cụ thể, mẫu xe SUV mới của Nissan sẽ sử dụng loại động cơ Hybrid e-Power kết hợp giữa một động cơ điện và sử dụng một động cơ 3 xi-lanh 1.2L đóng vai trò như một máy phát điện.

Động cơ điện (mã hiệu EM47) có công suất 129 mã lực, mô-men xoắn 280 Nm, còn động cơ xăng có công suất 79 mã lực và mô-men xoắn 103 Nm. Do chỉ sử dụng động cơ xăng làm máy phát điện nên khi chạy ở tốc độ thấp trong đô thị, Nissan Kicks 2022 cho con số tiêu thụ nhiên liệu 2,2L/100km, chỉ ngang với một chiếc xe máy, còn lại ngoài đô là 6,1L/100km và hỗn hợp là 4,6L/100km.

Nội thất Nissan Kicks 2022.

Nissan Kicks 2022 sử dụng hộp số CVT với cần số dạng điện tử, xe có 4 chế độ lái và có công nghệ e-Pedal cho phép người dùng chỉ sử dụng một bàn đạp duy nhất cho toàn bộ quá trình khởi động, tăng tốc và giảm tốc.

Nội thất của Nissan Kicks 2022 khá tương đồng về thiết kế với mẫu Sedan cỡ B Nissan Almera khi có vô lăng dạng D-Cut, bảng đồng hồ cơ kết hợp màn hình kỹ thuật số 7 inch. Các trang bị có thể có trên mẫu xe này gồm màn hình giải trí cảm ứng 8 inch, ghế bọc da, phanh tay điện, giữ phanh tự động, sạc không dây,...

Dựa theo mẫu xe đang bán tại thị trường Thái Lan, cả 2 phiên bản E và V của Nissan Kicks 2022 sẽ có các trang bị an toàn như 6 túi khí, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo va chạm phía trước, phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo mệt mỏi, kiểm soát hành trình, kiểm soát khi vào cua. Riêng bản V có thêm gương chiếu hậu điện tử, camera 360.

Nissan Kicks 2022 sẽ có màn ra mắt tại Việt Nam vào ngày 2/11 tới đây.

Khi bán ra tại thị trường Việt Nam, Nissan Kicks 2022 sẽ khỏa lấp vào vị trí mà Nissan Juke (bị khai tử) đã để lại trước đó ở phân khúc B-SUV. Các đối thủ cạnh tranh của Kicks bao gồm: Toyota Corolla Cross, Honda HR-V, MG ZS, Mazda CX-3, Kia Seltos và Hyundai Creta.

Dự kiến, mẫu xe này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 2/11 tới.

Ngô Minh

Bạn đang hài lòng hay thất vọng với xế cưng của mình? Hãy chia sẻ bài viết trải nghiệm về chiếc xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!