Nội thất “Cong" 

“Curves are beautiful” là xu hướng thiết kế nội thất đang được ưa chuộng. Táo bạo, khác biệt và an toàn trong sinh hoạt là những ý nghĩa quan trọng khiến cho những đường cong trong thiết kế nội thiết vẫn trường tồn giá trị của mình theo thời gian. 

Đường cong trong thiết kế nội thất mang đậm dấu ấn thẩm mỹ từ Ý - cái nôi của nền văn hoá và nghệ thuật châu Âu. Sự sang trọng, tinh tế trong từng nét vẽ của thiết kế đem đến sự mới mẻ riêng cho từng gia chủ. 

Hãy tưởng tượng một chiếc sofa lớn cong, một bàn trà tròn hoặc một chiếc bàn ăn hình bầu dục sẽ đem đến cho bạn sự dễ chịu và hứng thú như thế nào. Yếu tố đường cong như cách chúng ta truyền tải sự tự do, phóng khoáng đúng như cái cách mà những người thành đạt tìm kiếm sự thành công.

Nội thất an toàn 

Yếu tố tự nhiên là một trong những xu hướng thiết kế nội thất sẽ nổi bật trong tương lai. Nội thất an toàn là nội thất thân thiện với con người, với không gian và với thiên nhiên - điều mà những vị khách “khó tính" luôn cần có. Chúng được hiện thực hoá ra bên ngoài bởi sự tối giản trong cách bài trí, nguồn chất liệu an toàn môi trường, ví như các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ. 

Đối với khách hàng thông thái thì yếu tố sức khỏe rất quan trọng: sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần. Không phải chỉ là nếp sinh hoạt, cách ăn uống lành mạnh mà cách sống mỗi ngày, những thứ họ tiếp cận đều cần đem đến những giá trị an toàn và tích cực, nội thất là điều quan trọng ảnh hưởng. Vậy nên lựa chọn nguồn vật liệu an toàn luôn được ưu tiên.

Nội thất chạm tới “cảm xúc" 

Dù là từ màu sắc nào, thiết kế nào, vật liệu nào thì cốt lõi giá trị nội thất mang lại đều hướng tới sự tích cực trong cảm xúc của chủ nhân. Ngoài vẻ đẹp tổng thể của 1 ngôi nhà khiến cho bạn phấn khích, tự hào thì những “nâng niu” cảm xúc, cho bạn cảm giác như được trải nghiệm thiên đường sống chính là thành công mà mỗi đơn vị nội thất nào cũng mong đợi. 

Nhà thiết kế nội thất Tara Bernerd (London) từng nhận định, “Mặc dù sự sang trọng luôn là từ khóa chính trong thiết kế nội thất, nhưng ngày nay, ngoài yếu tố đó, khác hàng có những mong muốn khắt khe hơn, quan tâm hơn về cảm xúc của bản thân khi sống trong ngôi nhà đó”. 

Chính vì thế, những thiết kế thể hiện ra như những câu chuyện, khéo léo, không dập khuôn sẽ luôn làm hài lòng những vị khách dù là khó tính nhất. 

Thiết kế với màu sắc nổi bật

Dù ở bất kỳ không gian nào thì màu sắc trong thiết kế nội thất ảnh hưởng lớn tới câu chuyện và cảm xúc của gia chủ. Các màu sắc tự nhiên, ấm áp giúp tạo điểm nhấn và mang đến không gian sống thoải mái sẽ là xu hướng thiết kế sang trọng trong năm 2023. 

Một số màu sắc như màu xám, nâu đất, xanh ngọc, xanh lá sẽ trở thành màu sắc chủ đạo, tạo điểm nhấn chính trong những thiết kế nhà ở biệt thự, nhà vườn, penthouse. 

Trải nghiệm phong cách Luxury

Nói đến phong cách này là nói đến sự xa hoa với các chi tiết, đường nét tinh tế. 

Ngày nay, phong cách nội thất luxury là sự chắt lọc tinh túy của lịch sử cùng với nét thời thượng của hiện đại đã mài dũa và tạo nên một phong cách bản lề chính định vị “giá trị” của gia chủ. 

Đúng như cái tên của nó, Luxury hướng tới sự xa hoa và hoành tráng. Sự khéo léo của KTS sẽ giúp không gian của bạn kiêu sa và hài hòa nhưng không hề phô trương.

Với những khách hàng có gu, mong muốn có được một không gian sống mang đậm hơi thở quyền quý thì phong cách luxury có lẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất. Một số mẫu thiết kế theo phong cách Luxury ấn tượng như Modern Luxury, Rococo Luxury, Hybrid Luxury. 

Là một đơn vị tập trung vào phong cách Modern Luxury, Delux Home luôn bắt kịp những tiêu chuẩn sống khắt khe của “cộng đồng tinh hoa”, cập nhật những tiêu chuẩn xu hướng nội thất trên thế giới nhằm giúp khách hàng của mình chạm tới giá trị sống cân bằng giữa nghệ thuật và công năng.
 
Delux Home chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế & thi công trọn gói nội thất; nhà máy sản xuất quy mô lớn, hiện đại; phụ kiện chính hãng nhập khẩu Đức Blum, Hettich, Hafele, Malloca; ứng dụng công nghệ 4.0 trong không gian sống thông minh; chế độ bảo hành 3 năm; chất lượng bàn giao tương đương 100% thiết kế.

Tư vấn chi tiết liên hệ Delux Home: 

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 098.6414.499 - 098.678.7755

Fanpage: https://www.facebook.com/Deluxhomenhadep/ 

https://www.facebook.com/DeluxHomeNoiThat

𝐒𝐡𝐨𝐰𝐫𝐨𝐨𝐦: Biệt thự Y01-L02 An Phú Shop Villa, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

𝐍𝐌𝐒𝐗: Vân Côn - Hoài Đức - Hà Nội.

Tấn Tài