cogai1.jpg
Nữ nhân viên tát thực khách tại nhà hàng Shachihoko-ya    

Các nhà hàng trên khắp thế giới thường áp dụng những cách sáng tạo để thu hút càng nhiều khách hàng càng tốt. Từ việc cung cấp trải nghiệm tuyệt vời đến việc phục vụ các món ăn hấp dẫn. Họ luôn thu hút được khách quen nhờ các dịch vụ đặc biệt của mình.

Tuy nhiên, tại Nhật Bản, làn sóng khách hàng đổ xô đến một nhà hàng ở Nagoya không phải vì những món ăn họ phục vụ mà vì những dịch vụ kỳ lạ.

Đoạn video lan truyền trên mạng cho thấy các nữ nhân viên nhà hàng tát vào mặt khách nhưng khách không hề tỏ ra khó chịu.

Người bình thường nhìn vào sẽ nghĩ đây là trường hợp lạ "nhân viên đánh khách" nhưng thực thế thì các cô gái chỉ đang làm công việc của họ mà thôi. Để tạo ra sự khác biệt, nhà hàng này cung cấp một dịch vụ siêu độc lạ. Đó là khách hàng sẽ được "ăn tát" từ các cô gái xinh đẹp.

Khách hàng tại quán ăn có tên Shachihoko-ya ở Nagoya (Nhật Bản), sẵn sàng trả tiền cho các nữ phục vụ để tát vào mặt họ.

Với mức giá khoảng 2 USD, những cô gái mặc kimono, mặt lạnh như băng, dùng lòng bàn tay tát đi tát lại vào má của khách hàng. Một số người thậm chí còn tát trái tay, có khi thì đánh mạnh khiến thực khách bị hất ra khỏi ghế, theo Nypost.

cogai.jpg
Chủ nhà hàng phải thuê thêm nhiều nhân viên để phục vụ thực khách

Cả đàn ông và phụ nữ, cả người dân địa phương lẫn khách du lịch đều thích thú với những cái tát. Họ sẵn sàng chi tiền và nói lời cảm ơn với những "kẻ đã tấn công mình".

Thay vì tức giận, các thực khách trở nên phấn khích hơn, một số người thậm chí còn cảm thấy bình yên sau trải nghiệm đau đớn như vậy.

Nhà hàng mở cửa đã lâu nhưng không đông khách. Từ khi họ đưa ra dịch vụ kỳ lạ này, khách đến với nhà hàng nhiều hơn. Kinh doanh phát đạt, chủ nhà hàng còn phải thuê thêm nhiều nhân viên để đáp ứng các nhu cầu của khách.

Truyền thông địa phương đưa tin những khách hàng muốn thuê một nhân viên cụ thể nào để tát cho má đỏ bừng phải trả khoản phụ phí 3,4 USD. Nhà hàng nằm ở khu giải trí về đêm nổi tiếng nhất Nagoya.

Tuy nhiên, mới đây, nhà hàng đã quyết định ngừng dịch vụ kỳ lạ này sau khi trở nên quá nổi tiếng, thu hút sự chú ý nhiều người và cả chính quyền địa phương.

"Shachihoko-ya hiện không đưa ra dịch vụ những cái tát nữa. Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm của mọi người,  nhưng hiện tại chúng tôi không thể tiếp tục nhận thực khách đến nhà hàng chỉ để nhận cái tát. Chúng tôi không ngờ các video trước đây lại lan truyền nhanh như vậy, mong các bạn thông cảm", đại diện nhà hàng chia sẻ.