Xem video:

Tình huống hy hữu trên vừa xảy ra mới đây tại tiểu bang Minnesota (Mỹ) và được camera hành trình trên chiếc xe nạn nhân ghi lại.

Theo đó, chiếc Toyota Camry màu trắng xuất hiện trong đoạn đầu video với hình ảnh khó coi khi bất chấp luật giao thông, vượt trái qua 2 ô tô ở nơi đường hẹp và có vạch liền. Tiếp đến, khi di chuyển ở làn bên phải, phía trên chiếc ô tô có camera hành trình, thì bất ngờ chiếc Toyota Camry bẻ lái gấp sang làn trái, vượt qua vạch liền mà không hề phát ra bất kỳ tín hiệu nào. Chưa dừng tại đó, xe Toyota ngay lập tức đạp phanh gấp khiến ô tô có camera không kịp xử lý, đâm thẳng vào đuôi.

Diễn biến tiếp theo còn gây bất ngờ hơn cả. Người phụ nữ bước ra khỏi chiếc Camry và la hét vào mặt tài xế ô tô gắn camera hành trình như thể đó là lỗi của xe phía sau. Tuy nhiên, đó không phải là điều tồi tệ nhất vì theo chủ chiếc xe có camera hành trình, người phụ nữ này dường như đang chở một đứa con nhỏ trên xe vào thời điểm va chạm.

Khi đoạn video được chia sẻ lên mạng xã hội, nó ngay lập tức "gây bão" mạnh mẽ. Rất nhiều ý kiến từ người dùng mạng đã chỉ trích nữ tài xế dường như không hề học luật giao thông. Thậm chí có người còn yêu cầu nhà chức trách nên cách ly người mẹ này khỏi con nhỏ bởi nếu tiếp tục đi xe như trong video, cô ấy sẽ gây nguy hiểm cho bản thân và đứa con.

Đoạn video trên có thể coi là ví dụ trực quan nhất cho các tài xế tương lai thấy được hậu quả sẽ nghiêm trọng thế nào nếu lái xe kiểu tạt ngang bất thình lình. Dù tài xế giỏi mấy cũng khó có thể "đỡ" được tình huống như vậy.

Theo Carscoops

Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!