Anh Võ Văn Tuấn (ngụ tại Long An) là nhân vật trong bài viết "Người đàn ông bị liệt "mơ" 20 triệu đồng viện phí". Bị tai nạn lao động 12 năm trước khiến anh Tuấn từ trụ cột kinh tế trong gia đình trở thành người tàn tật. Bà Nguyễn Thị Tạ, mẹ của anh đã lớn tuổi, lại hay đau bệnh. Một mình người vợ tảo tần làm lụng, lo trả nợ vay mượn để chạy chữa cho anh trước đó và chăm sóc 2 con nhỏ. 

Thương vợ vất vả, anh xin được chiếc xe lăn để ngày ngày đi bán vé số, kiếm thêm tiền trang trải. Đáng tiếc, do nửa thân dưới bị liệt, hoàn toàn mất cảm giác nên dù bị lở loét ụ ngồi, anh vẫn không hay biết, đến khi phát hiện thì bệnh tình đã nặng.

Tại Bệnh viện Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp, bác sĩ cho biết anh Tuấn phải điều trị khoảng 1 tháng, chi phí dự kiến là 20 triệu đồng. Thế nhưng, cuộc sống của họ từ lâu đã bí bách, sinh hoạt hằng ngày thậm chí cũng phải nhờ một phần tình thương của xóm giềng và các nhà hảo tâm. Vì vậy, chẳng cách thể nào lo liệu.

Đại diện Phòng Công tác xã hội trao lại số tiền do bạn đọc VietNamNet ủng hộ anh Tuấn.

Sau khi hoàn cảnh khốn cùng của gia đình được đăng tải, nhiều tâm lòng thơm thảo đã quan tâm, giúp đỡ. Trước đó, Báo VietNamNet đã đóng viện phí đợt 1 số tiền 23.095.500 đồng. Vừa qua, Báo VietNamNet đã chuyển tiếp đợt 2 là 29.945.000 đồng. Tổng số tiền bạn đọc ủng hộ cho anh là 53.040.000 đồng. 

Bên cạnh đó, nhiều nhà hảo tâm đọc được thông tin trên VietNamNet cũng đã liên hệ trực tiếp và giúp đỡ gia đình. Sức khỏe của anh Tuấn hiện đã ổn định, được bác sĩ cho xuất viện. Thông qua Báo VietNamNet, anh gửi lời cảm ơn chân thành tới quý bạn đọc. Nhờ có số tiền được ủng hộ mà đến nay gia đình anh như trút được gánh nặng tựa núi đè.