Đánh thức các giác quan trong “không gian riêng tư tối thượng”

Trước đây người ta cho rằng phòng tắm chỉ mang tính thực dụng mà không cần bất kỳ giá trị thẩm mỹ nào thì hiện nay nhu cầu làm đẹp cho không gian này được chú trọng một cách toàn diện. 
 
Phòng tắm không còn đơn thuần là nơi “rũ bỏ” bụi bặm, mà còn là một phần quan trọng để thể hiện chất lượng cuộc sống, nơi mọi giác quan được đánh thức, khởi động cho chuỗi rung cảm đầy mê đắm. Đu đưa theo bản nhạc yêu thích hay thả hồn theo dòng nước từ sen tắm,... đều là những trải nghiệm mang lại sự thư giãn tối đa, xua tan mọi lo âu phiền muộn. Không ít người còn xem nhà tắm là không gian sáng tạo để cho ra đời của những ý tưởng táo bạo và mới mẻ. 
 
Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho không gian tắm cũng lấy đi nhiều tâm sức của gia chủ lẫn đội ngũ kiến trúc sư, bởi màu sắc của thiết bị phòng tắm sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc và tâm trạng của bạn. Điển hình như màu sáng thể hiện sự rộng rãi, thoáng đãng; ngược lại, màu tối khiến không gian ấm cúng, tinh giản hơn. Lựa chọn thông minh và tinh tế giúp bạn tăng hiệu quả thị giác, cải thiện tâm trạng, thư thái cả cơ thể lẫn tâm lý để trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn hoàn hảo.

 Trải nghiệm những khoảnh khác thư giãn hoàn hảo với bộ sưu tập sen tắm Statement

Bước vào không gian tắm, sự thư thái nhẹ nhàng lan tỏa làm mềm mọi cung bậc cảm xúc. Cứ ngỡ phòng tắm không thể có bất kỳ sự tương tác nào với đôi tai hay đôi mắt, nhưng nếu bạn nhắm mắt và tự cảm nhận, thanh âm trong trẻo của dòng nước với nhiệt độ yêu thích dịu dàng bung tỏa từ sen tắm giữa không gian yên ắng sẽ mang lại cảm giác yên bình không tưởng, dịu dàng kích thích mọi giác quan, nhất là khi bạn đang thả lỏng cơ thể, đắm chìm vào không gian tựa hồ spa cao cấp. 

Khai mở xúc giác, khơi nguồn năng lượng tích cực 

Xã hội hiện đại với những chuẩn mực mới đã nâng tầm giá trị phòng tắm trong mỗi ngôi nhà, trở thành một góc riêng để gia chủ tự do thể hiện cá tính; được đo ni đóng giày cho từng tổ ấm để trở thành mảnh ghép hoàn hảo trong bức tranh kiến trúc tổng thể; nơi có thể biến những cảm xúc đơn sắc thành những gam màu phong phú và tươi mới.

Phòng tắm của bạn sẽ không thể trở thành không gian tận hưởng thật sự nếu thiếu đi sự kết nối về xúc giác - giác quan quan trọng nhất của con người. Kết hợp giữa ứng dụng công nghệ hiện đại với sự nghiên cứu tỉ mỉ của thương hiệu Kohler, các sản phẩm sen tắm trong bộ sưu tập Statement, cộng hưởng với van và điều khiển Anthem mà thương hiệu nội thất cao cấp này giới thiệu ra thị trường sẽ mang đến những tia nước căng tràn nhưng nhẹ nhàng và êm ái, tựa như những giọt mưa đầu mùa thanh khiết, tăng hiệu quả massage cơ thể mà không cần tăng lượng nước sử dụng. Một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Tất cả đều tạo nên sự tận hưởng không giới hạn dành tặng những chủ nhân thấu hiểu những giá trị vô hình lẫn hữu hình mà không gian sống mang lại. 

 Các tia nước căng tràn giúp massage cơ thể

Công nghệ thông minh đã và đang mở ra tương lai hoàn toàn mới cho không gian sống của con người. Trong đó, nỗ lực đưa công nghệ tiên tiến vào thiết kế phòng tắm hiện đại sẽ giúp cuộc sống cá nhân được số hóa cao, đem lại tiềm năng lớn cải thiện đời sống, sức khỏe và sự an toàn. 

Bên cạnh thiết kế đương đại với nhiều sắc màu thời thượng, bộ đôi Statement và Anthem còn gây ấn tượng khi sử dụng công nghệ điều khiển dòng chảy, nước, nhiệt độ,… dễ dàng đưa bạn đắm chìm vào không gian của thủy liệu pháp ngay tại phòng tắm gia đình. 

Nếu Statement có đến 7 chức năng phun đa dạng, đáp ứng nhu cầu tắm vệ sinh thuần túy đến tắm massage thư giãn toàn thân, thì bộ van và điều khiển Anthem hoạt động như một trung tâm điều khiển, có thể điều khiển chính xác nhiệt độ, áp lực nước, chức năng phun,…

 Bộ sưu tập van và điều khiển Anthem

Statement và Anthem xứng đáng là bộ đôi lý tưởng để đánh thức các giác quan, khai mở nguồn năng lượng tích cực bên trong mỗi cá thể. Bộ sưu tập này còn có thể ghép đôi với bất cứ sản phẩm sen tắm, van và điều khiển nào của Kohler để cho sự đời các phiên bản mang dấu ấn cá nhân, giúp khách hàng thoải mái thiết kế phòng tắm cho riêng mình và tự do tận hưởng những khoảnh khắc thư thái hoàn hảo. 

Doãn Phong