Chuyển nhượng mùa hè đang đến gần và Telegraph loan đi tin sốt dẻo vào hôm qua (30/4) rằng, MU sẽ lắng nghe các lời đề nghị cho gần như toàn bộ đội 1 của Erik ten Hag.

garnacho hojlund mainoo.jpg
MU được cho xác định chỉ Hojlund, Garnacho và Mainoo là nhất định phải giữ lại

Chỉ 3 sao trẻ Alejandro Garnacho, Rasmus Hojlund và Mainoo được các sếp bự MU xếp vào diện tương lai của CLB, nhất định phải giữ lại.

Điều này có nghĩa, người hâm mộ có thể chứng kiến những sự ra đi không chỉ của Casemiro, Raphael Varane mà còn cả Marcus Rashford hay Lisandro Martinez, nếu Quỷ đỏ nhận được những lời đề nghị hợp lý.

Đáng chú ý, ngay cả đội trưởng Bruno Fernandes cũng không nằm trong diện ‘an toàn’. Và tiền vệ người Bồ chính là người đầu tiên lên tiếng về tương lai, sau thông tin MU sẵn sàng thanh trừng hàng loạt, như ở trên.

casemiro bruno fernandes antony.jpg
Bruno Fernandes bày tỏ muốn được tiếp tục ở lại MU nhưng điều đó không chỉ phụ vào mình anh, còn ở quyết định của CLB

Tôi không nghĩ về những thứ khác (ngoài chung kết FA Cup và EURO 2024 với Bồ Đào Nha vào lúc này)”, Bruno nói với DAZN.

Bruno Fernandes chia sẻ thêm: “Rõ ràng, điều đó (tương lai) không chỉ phụ thuộc vào tôi, phải không? Nó đòi hỏi bản thân cầu thủ luôn phải muốn ở lại, đồng thời CLB cũng muốn có anh ta. Hiện tại, tôi cảm thấy có điều đó ở cả 2 phía.

Nhưng tôi không muốn nghĩ nhiều về tương lai, nhất là khi mùa giải này không đạt được phong độ như tôi mong đợi, ở cả khía cạnh cá nhân lẫn tập thể MU, cho đến lúc này. Chúng tôi vẫn có thể đạt được 1 danh hiệu – FA Cup, và sau đó chúng ta có một kỳ EURO quan trọng phía trước.

Còn nếu bạn cứ muốn tôi nghĩ đến việc không chơi ở Premier League nữa thì phải sau khi cùng tuyển Bồ Đào Nha tham dự EURO 2024 xong, tôi mới bận tâm đến nó. Không có gì khiến tôi mất tập trung vào chung kết FA, MU đấu Man City (25/5) và kỳ EURO vô cùng quan trọng”.