Các hình ảnh được cập nhật từ The Sun, cho biết Erik ten Hag đi ăn tối cùng cựu tiền đạo Van Persie cũng như người đại diện của ông.

erik ten hag van persie.jpg
Thuyền trưởng MU đầy phong cách khi đi ăn tối cùng Van Persie và người đại diện

Cả 3 trải qua 4 giờ đồng hồ cùng nhau trong buổi tối thứ Hai (5/2) tại nhà hàng Cibo ở Hale Village chuyên về các món ăn Italy.

erik ten hag van persie 1.jpg
Thuyền trưởng MU có tâm trạng thoải mái

Thuyền trưởng Erik ten Hag có tâm trạng vui vẻ, thoải mái khi đi bên cạnh Van Perie và người đại diện. Điều này dễ hiểu bởi MU đạt kết quả tốt hơn gần đây, với 3 trận thắng liên tiếp.

erik ten hag van persie 2.jpg
Họ trò chuyện rất vui vẻ

Cụ thể, MU thắng 4-2 Newport ở vòng 4 FA Cup, đánh bại Wolves 4-3 và mới nhất là trận thắng 3-0 West Ham tại Old Trafford ở vòng 23 Premier League.

erik ten hag van persie 3.jpg
Bộ ba có 4 tiếng ăn tối và trò chuyện cùng nhau 
erik ten hag van persie 4.jpg
Vào tháng 12 năm ngoái, Van Persie cũng có mặt ở Manchester để đi ăn tối với Erik ten Hag

Bên cạnh đó, nỗi sợ hãi về chấn thương của Lisandro Martinez cũng giảm phần nào khi kết quả kiểm tra cho thấy anh không bị đứt dây chằng như lo ngại ban đầu mà bị bong gân dây chằng bên.

mu-west-ham.jpg
Erik ten Hag xem bộ ba Hojlund, Garnacho và Kobbie Mainoo là tương lai của MU

Trung vệ người Argentina mới trở lại chơi cho MU vài trận gần đây, tạo sự khởi sắc hẳn cho đội nhà sau thời gian dài chấn thương. Thật không may anh sẽ lại phải ngồi ngoài khoảng 8 tuần sau một tình huống va chạm với cầu thủ West Ham, phải rời sân ở phút 71.