Tin tích cực đến với Erik ten Hag và học trò trước trận tiếp đón Bournemouth lúc 22h tối nay (911) khi Quỷ đỏ nhận hat-trick giải thưởng tháng 11 từ BTC Ngoại hạng Anh.

erik ten hag garnacho harry maguire.jpg
MU giành hat-trick giải thưởng tháng 11

Cụ thể, Harry Maguire được vinh danh là Cầu thủ hay nhất tháng, trong khi Erik ten Hag nhận giải thưởng HLV của tháng 11, cùng Alejandro Garnacho – chủ nhân Bàn thắng đẹp nhất với cú xe đạp chổng ngược mở tỷ số ở trận MU 3-0 Everton.

MU đã giành 9 điểm tuyệt đối trong tháng 11 với 3 trận thắng Fulham (1-0), Luton Town (1-0) và Everton (3-0).

Tôi nghĩ rằng việc MU giành 3 giải thưởng này cho thấy cách chúng tôi đang làm với tư cách là một đội. Điều đó thật tốt, giúp chúng tôi có thể tăng niềm tin, cũng có thể lấy đó làm cảm hứng và tin rằng đội đang đi đúng hướng, mang lại năng lượng cho mọi người”, Erik ten Hag cho biết.

Với cú hích tinh thần đầy tích cực đến trong bối cảnh MU dính ồn ào nội bộ lục đục, Erik ten Hag mất kiểm soát hơn nửa phòng thay đồ,… vị thuyền trưởng Quỷ đỏ đã tập hợp toàn đội chụp bức hình đặc biệt vào thứ Sáu (8/12) sau buổi trao 2 giải thưởng.

Có thể thấy trừ một số ngôi sao như Casemiro, Lisandro Martinez, Erik ten Hag, Mason Mount,… vắng mặt do đang trong quá trình hồi phục chấn thương, thì đội hình MU gần như đủ hết.

mu giai thuong 1.jpg
HLV Erik ten Hag đã tập hợp toàn đội chụp bức hình đặc biệt trong bối cảnh họ rất cần cú hích tinh thần lúc sóng gió

Tuy nhiên, có thể thấy thiếu vắng Marcus Rashford – đang là tâm điểm những ngày qua, với thông tin được trang web CLB ghi là “do bị bệnh”. Ở trận gần nhất MU 2-1 Chelsea, tiền đạo tuyển Anh bị loại khỏi đội hình xuất phát và chỉ vào sân mấy phút cuối.

Lý do là trước đó, Rashford chơi vật vờ trong chuyến làm khách MU thua 0-1 Newcastle, thiếu cả động lực và tinh thần khiến bị chỉ trích nặng nề. Một số chuyên gia cho rằng, tiền đạo này xứng đáng cho ngồi dự bị dài dài, nếu không mau chóng lấy lại phong độ.

Kể từ đầu mùa, Rashford mới ghi 2 bàn (trong đó 1 bàn từ chấm 11m được Bruno Fernandes 'nhường), sa sút đến không nhận ra so với mùa trước.