Jadon Sancho trở lại chơi cho Dortmund theo dạng cho mượn từ hồi tháng 1 với hợp đồng chuyển nhượng kéo dài đến cuối mùa.

jadon sancho dortmund 2.jpeg
Sancho vừa có bàn thắng quan trọng nhất từ khi trở lại Dortmund, góp phần vào chiến thắng 2-0 của đội nhà trước PSV để lấy vé tứ kết Cúp C1 với tổng tỷ số 3-1

Tuy cầu thủ chạy cánh người Anh không thể tạo tác động như trước đây, nhưng lãnh đạo đội bóng áo vàng – đen được cho vẫn muốn giữ anh lại ở mùa giải tiếp theo.

Tờ Bild cho biết, phía Dortmund đang ‘âm thầm’ triển khai để điều này xảy ra, với khả năng đàm phán MU để mượn tiếp Sancho, hoặc hoán đổi cầu thủ,…

Tuy nhiên, The Sun cập nhật tin tức mới nhất, Dortmund hiện sẵn sàng chi tiền mặt để mua đứt Jadon Sancho từ MU, nhưng với giá ‘bèo’ - 35 triệu bảng.

Đáng chú ý, cũng theo nguồn này, MU chấp nhận lỗ nặng gần 40 triệu bảng, bán tháo Sancho cho Dortmund với giá trên, hòng giải phóng quỹ lương, bổ sung cầu thủ mới ở chuyển nhượng hè này.

Hè 2021, Quỷ đỏ chi 73 triệu bảng để mang bằng được Sancho từ Dortmund về nhưng anh gây thất vọng lớn.

jadon sancho erik ten hag.jpg
Sancho mâu thuẫn nặng với Erik ten Hag hồi tháng 11 năm ngoái dẫn đến bị cách ly hoàn toàn khỏi đội 1 MU, trước khi trở lại Dortmund theo dạng cho mượn hồi tháng 1

Jadon Sancho mâu thuẫn nặng với HLV trưởng Erik ten Hag và không còn đường quay lại Old Trafford. Lãnh đạo MU được cho cũng từ bỏ ý định hòa giải giữa 2 thầy trò, cũng như muốn giải quyết dứt điểm vấn đề Sancho.

MU dưới triều đại mới Sir Jim Ratcliffe dự kiến có cuộc đại tu mạnh mẽ đội hình vào hè này, với nhiều sao khả năng ‘bật bãi’ khỏi Old Trafford, như Casemiro, Raphael Varane, Eriksen, Martial, Amrabat,…

Quỷ đỏ được cho cũng muốn bán Antony nhưng việc anh đang bị cảnh sát điều tra liên quan bạo lực với bạn gái cũ, có thể ngăn vụ chuyển nhượng.

Tương lai Erik ten Hag không được Sir Jim Ratcliffe đảm bảo, với nhiều tin đồn có khả năng phải ra đi vào cuối mùa.