Có thể kết hợp với sofa để giảm bớt sự cứng nhắc: Phòng khách nổi bật với bộ sưu tập nội thất hiện đại kiểu Brazil bao gồm ghế sofa bọc da kiểu cổ điển và bàn cà phê được làm từ chất liệu gỗ ép. Bạn có thể sơn tường màu trắng hoặc màu be để làm nổi bật  màu gỗ.
Kết hợp với nền trắng: Tường gỗ làm nổi bật khung lò sưởi trắng.
Sử dụng kính: Sử dụng chất liệu gỗ từ trần đến sàn nhà mang lại cảm giác mát mẻ cho căn phòng. Hãy sử dụng cửa kính dạng lớn để ánh sáng có thể dễ dàng lọt vào căn phòng, tránh cảm giác u tối.
Kết hợp với màu xanh: Màu xanh cũng có thể kết hợp với màu nâu trong thiết kế nội thất.
Sử dụng ánh sáng vàng: Đèn chùm ánh sáng màu vàng có thể khiến không gian tràn ngập chất liệu gỗ trở nên ấm cúng hơn.
Sử dụng ít chất liệu gỗ trong phòng ngủ: Chất liệu gỗ có thể khiến không gian trở nên sang trọng nhưng có thể khiến bạn khó ngủ. Thay thế bằng nhưng đồ vật trang trí có sắc màu sáng như rèm, thảm, chăn gối... sẽ phù hợp với phòng ngủ.

Theo VOV

Ý tưởng trang trí căn nhà có sàn gỗSàn gỗ là một lựa chọn phổ biến đối với mọi phong cách. Thiết kế đa năng này được yêu thích vì tính thực dụng và ngoại hình đẹp, mang lại kết cấu đẹp và cảm giác ấm áp cho căn nhà.
Xu hướng thảm nội thất năm 2023Thảm trải sàn được coi như một bức tranh giúp căn phòng thêm nổi bật. Năm 2023, những mẫu thảm màu sắc, họa tiết nổi bật được chú ý.