Bộ sưu tập Dekor Series - Tiên phong xu hướng chậu rửa bát chống xước 

Sự ra đời của bộ sưu tập Dekor Series đánh dấu một bước đi táo bạo của Konox với dòng sản phẩm mới: chậu rửa bát chống xước. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Dekor Series nhanh chóng đón nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. 

Ưu điểm của chậu rửa bát chống xước Konox là ứng dụng công nghệ dập tạo hạt trên bề mặt, hạn chế tối đa được các tác nhân gây xước chậu như giẻ sắt, dụng cụ bếp sắc nhọn... trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, sự đa dạng về kích thước, mẫu mã, phù hợp với nhiều kiểu phong cách bếp, cũng như được tích hợp nhiều phụ kiện bếp là những “điểm cộng” cho dòng sản phẩm này.

img 25291.jpg
Chậu rửa bát chống xước Dekor Series có bề mặt chống xước vượt trội. Ảnh: Konox

Dekor Series ra mắt kỳ vọng trở thành nội thất được yêu thích trong căn bếp Việt, được nhiều gia đình trẻ hiện đại tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là với kiểu chậu một hố. 

img 25302.jpg
 Chậu rửa bát chống xước Dekor Series có thiết kế nổi bật, tiện lợi. Ảnh: Konox

Chậu rửa bát chống xước KN8347SU Dekor - Tối ưu không gian, bếp thêm gắn kết 

Dựa trên những góp ý từ trải nghiệm thực tế của khách hàng, nửa cuối năm 2023, Konox cho ra mắt mẫu KN8347SU Dekor mới, với sự cải tiến về cả thiết kế và công năng, hứa hẹn đem lại trải nghiệm làm bếp tuyệt vời cho mọi gia đình.

Thiết kế tinh tế, tiện lợi - Gắn kết bếp và gia đình

Chậu một hố KN8347SU Dekor có kích thước: 830 x 470 x 220mm; tinh gọn, tiện lợi, phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của đa số gia đình hiện đại. Sản phẩm có góc lượn R30, tạo nên kiểu dáng bo tròn mềm mại, có tính thẩm mỹ cao và dễ vệ sinh.

img 25313.jpg
 Những lợi thế nổi trội của chậu rửa bát chống xước mới KN8347SU Dekor. Ảnh: Konox

Bộ phụ kiện làm bếp đa năng đi kèm chậu rửa gồm: thớt nhựa, giá úp bát inox, chậu rửa nhỏ, thớt inox lỗ sẽ giúp KN8347SU Dekor trở thành “cầu nối” gắn kết các thành viên trong gia đình khi cùng nhau vào bếp.

Bên cạnh đó, sự linh hoạt, mượt mà của các thao tác trượt phụ kiện trên bề mặt chậu mang đến trải nghiệm mới lạ và thú vị cho cả nhà khi cùng thao tác sơ chế, rửa dọn, chuẩn bị bữa tối...

img 25324.jpg
Mẫu KN8347SU Dekor với bộ phụ kiện tiện lợi, độc đáo. Ảnh: Konox

Để làm được điều đó, thiết kế 2 gờ hạ bậc trên và dưới của chậu đã được Konox nghiên cứu kỹ càng nhằm đảm bảo độ chính xác và tương thích giữa các phụ kiện. Đặc biệt, mẫu chậu rửa này này có sự xuất hiện lần đầu tiên của phụ kiện mới: thớt nhựa Konox làm từ chất liệu nhựa PE tiêu chuẩn với độ dày 15mm, chịu nhiệt và chịu lực tốt.

Bộ xả độc đáo, giúp tiết kiệm không gian

Điều thú vị được Konox mang đến cho sản phẩm mới lần này không chỉ ở thiết kế, mà nằm ở kết cấu đặc biệt bộ xả chậu rửa bát.

Nhiều gia đình Việt có thói quen “trưng dụng” tủ bồn rửa bát để tích trữ đồ dùng, như một cách để tiết kiệm không gian cho căn bếp. Sáng tạo và nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu, thói quen sử dụng của người dùng, Konox phát triển, thiết kế bộ xả mới PD01 dành riêng cho model KN8347SU, hướng tới mục tiêu tối ưu không gian tủ bếp.

img 25335.jpg
Bộ xả tiết kiệm không gian của chậu rửa bát chống xước KN8347SU Dekor. Ảnh: Konox

Bộ xả mới có kết cấu hình chữ Z, nhấn mạnh vào sự tinh gọn, tối giản và tiết kiệm không gian, giúp gia đình có thêm không gian dành cho việc lưu trữ đồ đạc dưới tủ bồn rửa. Ngoài ra, KN8347SU Dekor còn sở hữu bát rác đặc biệt có kích thước lớn - 185mm, gồm 3 lớp màng lọc bọc thép giúp giảm khả năng phát tán mùi và chứa được lượng rác lớn khi xả.

Công ty TNHH thương mại Konox Việt Nam

Địa chỉ: 64 Kim Giang, phường Kim Giang, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 18007099

Website: https://konox.com.vn/

Bích Đào