tra00773.jpg
Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương gây bất ngờ khi tham gia Táo Xuân 2023. Cô hóa thân thành Hằng Nga và đứng cùng sân khấu với các diễn viên kỳ cựu. Không phải là diễn viên chuyên nghiệp, Hoàng Phương vẫn nhanh chóng bắt kịp tiết tấu nhờ sự hướng dẫn của các nghệ sĩ gạo cội.
nguoi dep tap kich cung cam ly le khanh huu dang vo tan phat duy khuong 1.jpg
Chia sẻ về lần đầu tham gia chương trình Táo Xuân, Lê Hoàng Phương cho biết: “Đây có thể coi là vai diễn trên sân khấu đầu tiên trong cuộc đời. Tôi vinh dự nhưng cũng rất hồi hộp và áp lực bởi vì diễn cùng các nghệ sĩ kỳ cựu. Các anh chị em nghệ sĩ rất dễ thương, luôn nhiệt tình giúp đỡ".
nguoi-dep-tap-kich-cung-cam-ly-le-khanh-huu-dang-vo-tan-phat-duy-khuong.jpg
Á hậu Hòa bình Quốc tế 2023 chăm chỉ luyện tập cùng dàn diễn viên Lê Khánh, Hải Triều, Võ Tấn Phát và Hữu Đằng.
hoa hau le hoang phuong tap thoai cung cac anh chi em nghe si.jpg
Mỹ nhân sinh năm 1995 tỏa ra năng lượng tích cực, hòa đồng trong hậu trường cùng mọi người tập kịch bản. Trái ngược với hình ảnh lộng lẫy, quyến rũ trên sân khấu các cuộc thi sắc đẹp, Lê Hoàng Phương khoe vẻ đẹp giản dị, mộc mạc với trang phục đơn giản và nụ cười thoải mái bên cạnh các đồng nghiệp.
tao xuan 2024 5.jpg
Hứa Vĩ Văn và Lê Khánh bất ngờ tái ngộ tại sân khấu Táo Xuân 2024 sau dự án phim điện ảnh “Biệt đội bất ổn”. Hứa Vĩ Văn cho biết rất bất ngờ và tiết lộ chưa bao giờ đóng kịch. Đối với Lê Khánh, cô lo lắng: “Lần đầu tiên tham gia chương trình, tôi còn nhiều bỡ ngỡ và mong nhận được sự giúp đỡ từ mọi người cũng như là đội ngũ ê-kíp để có vai diễn thật thú vị và ấn tượng”.
tao xuan 2024 7.jpg
Bộ 3 nhà Táo chính thức góp mặt trong chương trình bao gồm: Táo Đỏ (Đại Nghĩa), Táo Xanh (Minh Dự) và Táo Hồng (Việt Hương). Kim Tử Long và Cẩm Ly sẽ vào vai Ngọc Hoàng và Thiên Hậu. 
tao xuan 2024 1 1 1 1.jpg
Đây là lần thứ ba Minh Dự tham gia Táo Xuân. Nam diễn viên hào hứng vì được tham gia cùng nhiều nghệ sĩ duyên dáng và hoạt náo.
tao xuan 2024 1.jpg
Dàn diễn viên hăng say tập luyện để mang lại cho người hâm mộ tiết mục tốt nhất.
tao xuan 2024 8.jpg
Táo Xuân 2024 với chủ đề “Cá chép hóa rồng” do đạo diễn Hoàng Nhật Nam và đạo diễn sân khấu Hồng Ngọc (Ngọc Hùng) thực hiện. Với những tiết mục vô cùng hài hước và vui nhộn, chương trình đã khiến khán giả cất lên tiếng cười vui tươi trong đêm giao thừa. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của các diễn viên là Tiểu Bảo Quốc, Anh Đức, Lê Nam, Duy Khương, Ngọc Hoa, Trà Ngọc...

Đỗ Phong