Đại diện thương hiệu Anta Kids cho biết, những chiếc áo đấu dành tặng cho 1.500 vận động viên nhí sử dụng chất liệu thấm hút tốt, giúp các em luôn thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình vận động. Ngoài ra, áo còn được tích hợp thêm đặc tính khô nhanh, giảm dính rít mồ hôi trên cơ thể. 

Hình in trên áo là các nhân vật hoạt hình quen thuộc kết hợp với sắc áo màu hồng, gần gũi với lứa tuổi, tô điểm thêm nét đáng yêu và sắc màu trên đường chạy. Các vận động viên nhí đều rất háo hức, thích thú với chiếc áo đấu và tự tin tạo dáng trước ống kính.

Anta Kids  1.jpg
Runner nhí thoải mái trên đường chạy cùng áo đấu tài trợ bởi Anta Kids - Nguồn: Anta Kids

Anta Kids được biết đến là thương hiệu thời trang trẻ em đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng phụ huynh và các em nhỏ khi thường xuyên góp mặt trong những sân chơi bổ ích dành cho các bé, là nhà tài trợ đồng hành tại các giải: Mastercard Kids Run 2023, VKL Kids Run 2023, Kids Ekiden Running 2023, sự kiện Edurun 2024 của Vinschool…

Ông Lin Xianghua - Giám đốc điều hành của Anta Kids chia sẻ: “Kể từ khi thành lập vào năm 2008, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để định vị Anta Kids là thương hiệu quần áo thể thao trẻ em hàng đầu tại Trung Quốc. Và mục tiêu xa hơn của chúng tôi là đưa Anta Kids trở thành thương hiệu quốc tế trong một thập kỷ tới".

Hành trình vươn ra thế giới của Anta Kids khởi đầu khi Anta Kids trở thành nhãn hiệu đồ thể thao trẻ em đầu tiên của Trung Quốc tham gia Tuần lễ thời trang New York vào cuối năm 2019. 

Anta Kids  2.jpg
 Anta Kids với BST Playmaker x Origins tại New York Fashion Show 2019 - Nguồn: Anta Kids

Đại diện Anta Kids cho biết, thương hiệu này đang hợp tác với các tổ chức nghiên cứu để tăng cường R&D công nghệ độc quyền nhằm bảo vệ và khuyến khích thể thao cho trẻ em. 

Anta Kids  3.jpg
Các vận động viên di chuyển dễ dàng, thoải mái hơn với áo thi đấu của Anta Kids - Nguồn: Anta Kids

Tập trung phát triển sản phẩm dành cho 4 lĩnh vực chính là: chạy bộ, hoạt động ngoài trời, bóng rổ và bóng đá, mỗi năm Anta Kids liên tục nâng cấp và cải tiến công nghệ mới, mang đến hệ sinh thái đa dạng về quần áo, giày dép và phụ kiện thể thao; mỗi sản phẩm của Anta Kids đều được chăm chút tỉ mỉ với sự tập trung vào chi tiết và chất liệu tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của trẻ dù thi đấu chuyên nghiệp hay luyện tập hàng ngày. 

Bà Tiến Vũ Quỳnh Trang - Giám đốc phát triển thương hiệu Anta Kids tại Việt Nam chia sẻ: “Năm 2024 đánh dấu bước tiến mới của Anta Kids trên hành trình vì cộng đồng khi trở thành nhà tài trợ áo đấu cho KUN Happy Run Cần Thơ. Trong tương lai, Anta Kids sẽ tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động thể thao cộng đồng, sát cánh cùng các bạn nhỏ trên hành trình kiến tạo thế trẻ Việt Nam năng động và khỏe mạnh”. 

Anta Kids  4.jpg
 Bài trí cửa hàng Anta Kids trên toàn quốc - Nguồn: Anta Kids

Sau 5 năm ra mắt thị trường Việt Nam, hiện Anta Kids có mặt tại 11 tỉnh và thành phố lớn trên toàn quốc, hiện diện tại các trung tâm thương mại sầm uất nhất từ Bắc vào Nam như: Vincom, Aeon, Lotte.... Mỗi cửa hàng đều được đồng bộ không gian với Anta Kids trên toàn thế giới, phân chia các dòng sản phẩm ở từng khu riêng biệt tạo sự thuận lợi trong việc quan sát và mua sắm cho khách hàng. 

Anta Kids cũng được bán trên các sàn thương mại điện tử như: shopee, lazada, tiki, tiktok, website, facebook… phục vụ tối đa nhu cầu người tiêu dùng và tiếp cận đến nhiều hơn khách hàng từ xa. 

Website: https://antakids.vn/

Phương Dung