The Sun cho hay, sao trẻ 18 tuổi Kobbie Mainoo được hưởng mức lương nhảy vọt ở MU, từ 10.000 bảng/tuần lên thành 20.000 bảng/tuần mà không cần ký hợp đồng mới.

kobbie mainoo 2.jpg
MU được tăng lương nhảy vọt mà không cần ký hợp đồng mới, bởi những điều khoản trong thỏa thuận giữa đôi bên

Xác định Mainoo là một tài năng đặc biệt, có thể trông cậy vào ở cả hiện tại và tương lai nên MU đã nhanh chóng tìm cách ‘trói’ chân dài hạn cầu thủ này.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Quỷ đỏ đã đưa một điều khoản vào thỏa thuận hiện tại của Kobbie Mainoo để gia hạn Mainoo đến 2027, kèm tùy chọn thêm 12 tháng.

The Sun giờ đây cho biết thêm, trong hợp đồng giữ chân Kobbie Mainoo, MU bao gồm mức lương tăng dần theo giai đoạn cho cầu thủ bước ra từ học viện CLB, trong đó có mức lương sẽ được tăng vọt lên 20.000 bảng/tuần, sau khi đạt mốc có 10 lần ra sân cho đội 1.

kobbie mainoo.jpg
Sao trẻ 18 tuổi trong niềm hạnh phúc giữa các đồng đội sau khi ghi bàn thắng quyết định giúp MU thắng kịch tính 4-3 Wolves

Hiện Mainoo đã có 13 lần ra sân mọi đấu trường mùa này trong đội hình MU của Erik ten Hag, trong đó gồm 8 lần ở Premier League. Sao trẻ chính thức được hưởng mức lương này từ tháng 1 vừa qua.

Bên cạnh lương tăng vọt, Kobbie Mainoo cũng sẽ nhận thêm các khoản tiền thương đáng kể mỗi khi được Erik ten Hag chọn vào đội hình đá xuất phát, góp mặt trên sân hoặc cùng MU giành chiến thắng.

Không chỉ vậy, lương Kobbie Mainoo sẽ còn tiếp tục tăng vượt bậc nữa nếu anh thường xuyên có mặt trong đội 1 MU.

Ở trận đấu đêm qua, Kobbie Mainoo đã ‘cứu’ MU (thắng 4-3) ở phút 90+7 sau khi đế Wolves gỡ hòa 3-3 vào 2 phút trước đó. Cầu thủ này cho biết sau trận, cảm giác lâng lâng và vẫn nghĩ như đang mơ vì được Erik ten Hag cho đá chính, lại có bàn thắng ‘mở hàng’ tại Premier League và giúp đội nhà thắng kịch tính trên sân khách.