1 1714534076.jpg
Chia sẻ với VietNamNet về chuyến du lịch 1 tuần ở Tây Tạng (Trung Quốc) vừa qua, Hoa hậu Giáng My cho biết đã chuẩn bị kỹ quần áo, mũ, khăn, găng tay, tất dày để giữ ấm. Cô cũng mang theo kem chống nắng, đồ ăn khô và các loại thuốc cần thiết cho chuyến đi đến 'nóc nhà thế giới'.
img 5394.jpg
Đây là lần trở lại Tây Tạng sau 10 năm của Giáng My. Cô cho biết bị cuốn hút đến với những vùng đất khó chinh phục, đòi hỏi thể lực, ý chí kiên định. Trong ngày đầu tham quan, Giáng My bị đau đầu, mất ngủ. Đến ngày thứ hai, thứ ba, Hoa hậu Đền Hùng mới dần thích nghi với khí hậu tại đây.
img 5397.jpg
Dù quãng đường đi vất vả, Giáng My hạnh phúc khi được đến vùng đất có văn hóa lâu đời, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ này. 
img 5395.jpg
Giáng My cho biết ở độ cao 5.500m, không khí loãng đến độ đi nhanh, nói hơi to là thở hổn hển, đồng thời lạnh thấu xương khi nhiệt độ xuống tới 1 độ C. ''Tôi chỉ ngắm cảnh, chụp hình vài phút rồi lập tức vào xe, thở bằng bình oxy vì sức khỏe bị ảnh hưởng sau đại dịch Covid-19'' - Giáng My chia sẻ. 
img 5390.jpg
Cũng theo tiết lộ của Hoa hậu Đền Hùng, mọi người trong đoàn du lịch đều khó thở, đau đầu, mặt và tay chân tê bì, sưng phồng, đi lại khó khăn gấp nhiều lần so với bình thường. Thậm chí, một người phải bay về Việt Nam trong ngày đầu tiên vì không chịu nổi.
img 5389.jpg
Giáng My chụp ảnh cùng người dân địa phương. 
6 1714534085.jpg
Giáng My hoá cô gái bản địa, trải nghiệm cưỡi bò Yak.
img 5391.jpg
Giáng My đến thăm một tu viện trên núi, được bao quanh bởi những ngọn núi đá nâu. 
my 17 1714536507.jpg
Giáng My ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của sự bình an, tách biệt với thế giới bên ngoài. 'Con người nơi đây chống chọi và thích nghi với mẹ thiên nhiên đầy hà khắc. Nét đẹp hằn sâu trên làn da, nếp nhăn, tín ngưỡng của người Tây Tạng. Làm gì họ cũng làm đến tận cùng', cô chia sẻ.
img 5398.jpg

Giáng My phải thở oxy trên xe:

img 5396.jpg
 Trước Tây Tạng, Giáng My đã hành hương đến Bodh Gaya (Ấn Độ) và mục tiêu tiếp theo sẽ là Nam Phi.