Xuất hiện tại họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam, hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông xung quanh tin đồn "đã chụp ảnh cưới, đang chuẩn bị cho ngày trọng đại với một thiếu gia".

Người đẹp cho biết chưa thể nói gì về việc kết hôn bởi phụ thuộc vào duyên số. "Tôi từng nghĩ sẽ kết hôn ở tuổi 27-28. Nhưng nếu duyên tới sớm tôi nhất định sẽ chia sẻ với khán giả", Đỗ Thị Hà nói.

dothiho.jpg
Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Khi được hỏi việc sắp lên xe hoa, Đỗ Thị Hà cho biết: "Tôi không phủ nhận vì không biết trước tương lai sẽ như thế nào. Tôi luôn cố gắng cho hiện tại và mong muốn tương lai tốt hơn. Nếu điều ấy đến cũng tốt, vì con gái ai chẳng muốn có người kề cạnh bên mình suốt cuộc đời".

Đỗ Thị Hà nói không giấu chuyện tình cảm nhưng chưa công khai vì muốn giữ sự bình yên cho bạn trai. "Tôi chỉ muốn giữ cho người thân tránh khỏi sự soi xét của công chúng và mong họ được sống trong sự hồn nhiên, bình yên", cô nói.

Trước đó, đầu năm 2024, mạng xã hội lan truyền tin đồn Đỗ Thị Hà hẹn hò với thiếu gia của một tập đoàn lớn. Người đẹp gốc Thanh Hoá tuyệt nhiên không lên tiếng. 

Tại họp báo, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 công bố dàn giám khảo: NSND Vương Duy Biên - Trưởng Ban giám khảo, NSƯT - NTK Đức Hùng, hoa hậu Hà Kiều Anh, Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Bảo Ngọc, á hậu Phương Anh.

Đây là cuộc thi nhan sắc tổ chức năm đầu tiên với thông điệp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam theo tiêu chí "công - dung - ngôn - hạnh" thời hiện đại.

Các đại sứ cuộc thi là những nàng hậu được nhiều khán giả mến mộ: Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Lương Thùy Linh và Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

Tháng 11 và 12 tại TP Hoà Bình sẽ diễn ra các sự kiện đồng hành như phần thi Người đẹp du lịch, Người đẹp nhân ái, Người đẹp bikini cùng đêm biểu diễn nghệ thuật tri ân... Chung kết toàn quốc dự kiến vào tháng 12/2024 tại tỉnh Hòa Bình.