Trong 'Thương ngày nắng về 2', chiến sĩ công an Huyền Trang vào vai cô chủ tiệm salon tóc có tên Mộng Mơ. Mộng Mơ có phong cách nửa mùa, tính cách nhí nhảnh, hay làm thơ. Trong phim, Mộng Mơ đóng cặp đôi với cậu Vượng (diễn viên Bá Anh thủ vai).
Trong tập 32 của bộ phim phát sóng tối 14/6 có cảnh Mộng Mơ bị 2 người phụ nữ túm tóc đánh ghen trước sự chứng kiến của bạn trai và chị gái bạn trai. Cô bị túm tóc, đánh nhiều lần vào người và tay.
Huyền Trang vừa chia sẻ hững hình ảnh hậu trường cảnh đánh ghen này trên trang cá nhân. 
Để quay cảnh này, Huyền Trang đã phải chịu đau, bị đánh và túm tóc thật. "Diễn xuất chân thật quá nhưng em mình lại phải chịu đau", một người bạn nhận xét. Đáp lại, Huyền Trang cho biết: "Tan nát hết cả người".
Trước đó, Huyền Trang từng chia sẻ với VietNamNet dù bên ngoài hay tươi cười, hồn nhiên là vậy nhưng sâu thẳm bên trong tâm hồn Mộng Mơ cũng là một người phụ nữ sống nội tâm và có chiều sâu, rung động bởi những điều chân thành trong cuộc sống. Gặp nhân vật cậu Vượng chính là nhân tố khơi dậy những điều sâu thẳm trong tính cách của Mộng Mơ.
"Trong phim, tôi lại được đóng cặp cùng anh Bá Anh - người anh mà tôi vô cùng yêu quý và thấy rất thăng hoa khi diễn cùng", Huyền Trang chia sẻ khi đóng cặp với diễn viên Bá Anh. Cô cũng chia sẻ, khi diễn cặp với Bá Anh, cả hai đã phải bàn bạc diễn sao cho có duyên. Cô cũng mong khán giả sẽ yêu thích cặp đôi trong phim.
Được biết, để vào vai bà chủ tiệm salon tóc, Huyền Trang đã phải nhuộm tóc màu tím cho hợp với tính cách nhân vật. Do đặc thù nghề nghiệp là một chiến sĩ công an nên đây cũng là một sự hy sinh khi lên phim của nữ diễn viên. "Nếu không phải do "đặc thù nghề nghiệp", mình sẽ tẩy cả đầu màu tím. Nhưng vì tính chất công việc nên mình chỉ dám làm tóc màu ẩn như vậy thôi", Huyền Trang chia sẻ với VietNamNet.
Nữ diễn viên cũng bật mí, trong những tập tiếp theo của bộ phim sẽ có sự thay đổi nhiều diễn biến tâm lý sâu thẳm bên trong của nhân vật Mộng Mơ. Cô hy vọng khán giả sẽ quan tâm theo dõi và dành nhiều tình cảm cho bộ phim hơn nữa.

Hà Lan
Ảnh: FBNV