Ho, ho, ho, Giáng sinh đến rồi. Mong các bạn có thể tận hưởng nó cùng với những người thân yêu của mình”, đi kèm lời chúc là một Erling Haaland hóa thân thành ông già Noel trên tay cầm chiếc cúp và Quả bóng Champions League.

noel haaland.jpg
Ông già Noel Haaland chúc mọi người không quên khoe khéo quả bóng (chân sút 23 tuổi là Vua phá lưới) và chiếc cúp C1 danh giá đạt được cùng Man City

Đây là danh hiệu chân sút Na Uy đạt được trong cú ăn ba cùng Man City ở mùa giải vừa qua. Bản thân Haaland cũng là Vua phá lưới ở sân chơi này.

Ông già Noel Haaland bên cạnh lời chúc cho mọi người, có lẽ khoe khéo danh hiệu và mang theo điều ước của riêng mình, tiếp tục tái lập kỳ tích của Man xanh ở đấu trường danh giá nhất châu Âu chăng?

noel messi.jpg
Fan tạo ra hình ảnh 'ông già Noel' Messi quá đẹp, được yêu thích (like) tới tấp
noel messi 1.jpg
Thực tế thì trong tối 24/12, Messi bận rộn với đám cưới em gái của vợ

Trong ngày lễ Giáng sinh sum họp bên người thân và gia đình, rất nhiều các sao sân cỏ đăng tải lên trang cá nhân các khoảnh khắc đáng nhớ.

Có thể kể các sao MU như Casemiro, Raphael Varane, thủ thành Ederson (Man City), Emiliano Martinez (Aston Villa), Enzo Fernandes (Chelsea) hay Luka Modric (Real Madrid), Luis Suarez, người vừa được thông báo gia nhập Inter Miami chơi bóng cùng bạn thân Messi một lần nữa.

noel casemiro 1.jpg
Hình ảnh mùa Giáng sinh ấm áo của gia đình 2 sao MU là Casemiro
noel raphael varane.jpg
và Raphael Varane

Và trong lúc Messi thực tế bận tham dự đám cưới em gái của cô vợ Antonella Roccuzzo, các fan đã ‘hóa thân’ đội trưởng của nhà vô địch thế giới Argentina, thành một ông già Noel ôm cúp vàng mang lời chúc đến cho mọi người.

noel emiliano martinez.jpg
Nhà thủ thành Emiliano Martinez (Aston Villa), người sẵn sàng cùng đồng đội làm tất cả để Messi đạt ước mơ vô địch World Cup cùng tuyển Argentina
noel enzo.jpg
Một nhà vô địch thế giới khác là Enzo Fernandez
noel dybala paredes.jpg
Paulo Dybala và Leandro Parades chúc Giáng sinh theo cách đáng... ghen tị

Biết đó là sản phẩm của photoshop nhưng bức ảnh vẫn nhận được rất nhiều yêu thích (like) từ cộng đồng mạng bởi nó… quá đẹp!

noel luka modric.jpg
Gia đình Luka Modric
noel ederson.jpg
Thủ thành Ederson (Man City) bên vợ và các con
noel luis suarez.jpg
Luis Suarez tận hưởng không khí Giáng sinh bên vợ và các con, hướng đến cuộc sống thú vị trên đất Mỹ với cuộc tái hợp những người bạn ở Barca là Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba