Dấu ấn của đêm thi National Costume trong khuôn khổ Miss Grand International 2023 đã để lại nhiều cảm xúc thăng hoa trong lòng người hâm mộ. Phần thi National Costume là nơi các thí sinh có thể giới thiệu đến bạn bè quốc tế những bản sắc văn hóa đặc trưng của đất nước mình. Có thể nói, đây được xem là "đặc sản" làm nên sức hút của mỗi mùa Miss Grand International, cũng là đêm thi hấp dẫn đối với fan sắc đẹp.

Tại đêm thi, Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương đã thể hiện xuất sắc với bộ trang phục “Vũ Khúc Thiên Long” mang đậm nét văn hoá Việt Nam, để lại niềm tự hào và phấn khích khó phai trong lòng khán giả. 

Bộ trang phục “Vũ Khúc Thiên Long” của nhà thiết kế Nguyễn Lê Vĩnh Tường được lấy cảm hứng từ nghệ thuật múa Lân Sư Rồng của Việt Nam, thiết kế toát lên được vẻ oai phong ngút trời của linh vật rồng thể hiện cho sức mạnh, niềm tin, hy vọng và thịnh vượng của đất nước. Trong thiết kế khổng lồ xuất hiện trên sân khấu của Miss Grand Intetnational 2023, phần thi National Costume của Lê Hoàng Phương đã thu hút toàn bộ sự chú ý của người mộ, theo đó là niềm tự hào dân tộc với bộ trang phục mang đậm bản chất văn hoá nghệ thuật truyền thống của Việt Nam.

01 goldmoon media pr.jpg
2 best national costume.jpg
Tại đêm chung kết Miss Grand International 2023, Lê Hoàng Phương với trang phục “Vũ Khúc Thiên Long” được trao giải thưởng Best National Costume (Trang phục dân tộc đẹp nhất) cùng với 2 đại diện đến từ Nhật Bản, Nigeria.
03 goldmoon media pr.jpg
 Các thí sinh Miss Grand International 2023 trong trang phục dân tộc
04 goldmoon media pr 1.jpg
Các thí sinh Miss Grand International 2023 trong trang phục dân tộc

Góp mặt trong phần thi quan trọng đó là sự đồng hành của Đơn vị Bảo trợ Truyền thông - Goldmoon Media đã luôn theo dõi, gắn kết với cuộc thi và hỗ trợ các thí sinh. Goldmoon Media với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời và trong nhà, sở hữu nhiều màn hình LED cực đại đặt ở những đại đô thị cao cấp và tuyến đường đông đúc trải dài từ Bắc vào Nam, đã giúp “phủ sóng” hình ảnh về cuộc thi và đêm thi.

05 goldmoon media pr.jpg
 Đại diện Goldmoon Media tại đêm thi National Costume của Miss Grand International 2023

Hành trình của Miss Grand International 2023 kết thúc, chủ nhân cho ngôi vị cao nhất của chiếc vương miện danh giá được trao cho người đẹp đến từ Peru Luciana Fuster. Đến nay, sức nóng của cuộc thi đã và đang được Goldmoon Media truyền tải một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Qua đó thể hiện sứ mệnh từ những ngày đầu sát cánh cùng Miss Grand International 2023 mang cuộc thi đến gần hơn với công chúng; là sự ủng hộ, tiếp thêm động lực cho Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương tự tin thể hiện chính mình.

Vĩnh Phú