Cuộc thi vẽ tranh “Em vẽ ước mơ của em” năm 2023 do Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam (Cathay Life Việt Nam) phối hợp với báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức. 

image001.jpg

Năm 2023 là năm thứ 15 diễn ra cuộc thi “Em vẽ ước mơ của em”, với mong muốn của đơn vị tổ chức là tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các em thể hiện tài năng của mình qua nét vẽ hồn nhiên, đồng thời khám phá những ước mơ và hoài bão. 

image002.jpg

Đại diện Cathay Life Việt Nam chia sẻ, sau hơn 1 tháng triển khai, Ban tổ chức đã nhận được 166.955 tác phẩm tranh vẽ của các em, được thể hiện với nhiều góc nhìn sáng tạo, nội dung phong phú, hình thức thể hiện sinh động.

“Chúng tôi cảm ơn quý phụ huynh, nhà trường và đặc biệt các em thiếu nhi đã tích cực hưởng ứng và đồng hành cùng chương trình trong thời gian vừa qua. Hy vọng rằng thông qua những nét vẽ hồn nhiên, phụ huynh có thể phát hiện và bồi dưỡng cho ước mơ của các cháu được vươn xa”, đại diện Cathay Life Việt Nam cho hay. 

image003.jpg

“Cathay Life Việt Nam sẽ luôn hoàn thiện cuộc thi hơn nữa, xứng tầm với sự tin tưởng, đồng hành của các em học sinh, nhà trường từ khắp mọi miền đất nước, lan tỏa những giá trị tốt đẹp và nhân văn cho thế hệ mầm non tương lai Việt Nam”, đại diện Cathay Life Việt Nam khẳng định. 

image004.jpg

Trong năm 2023, trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều thử thách và khó khăn, Cathay Life Việt Nam vẫn luôn duy trì tốt hoạt động ngoại khóa cho các em thiếu nhi, duy trì hoạt động đóng góp tích cực cho xã hội như: trao tặng gần 80 chiếc xe đạp đến các cháu vùng xa vượt khó; mang nguồn nước sạch tinh khiết đến với trường học; thông qua tuyên truyền thông điệp sức khỏe trồng 3000 cây xanh tại vườn quốc gia Bến En chung tay bảo vệ màu xanh của thiên nhiên. 

Thông tin về cuộc thi “Em vẽ ước mơ của em” năm 2023: 

https://www.cathaylife.com.vn/cathay/tin-tuc/ket-qua-cuoc-thi-ve-tranh-thieu-nhi-em-ve-uoc-mo-lan-thu-15-2023 

Lệ Thanh