MU có chuyến làm khách Aston Villa vào cuối tuần này, lúc 23h30 ngày 11/12 trong khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh. Một chiến thắng sẽ giúp đoàn quân của Erik ten Hag thu hẹp các biệt với chính đối thủ đang chiếm vị trí thứ 4, xuống còn 5 điểm.

erik ten hag liverpool 7 0 mu 1.jpg
Erik ten Hag tuyên bố, mọi trận đấu của MU lúc này đều là trận chung kết

Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: “Chúng tôi biết mình có thể đánh bại họ. Nhưng Chủ nhật này là một trận chiến mới. Đó là bài kiểm tra quan trọng và MU phải nắm lấy cơ hội”.

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ cũng chia sẻ thêm, sớm nói về tình thế khó khăn của đội nhà và lệnh các học trò phải luôn thi đấu với tinh thần cao nhất:

Tôi đã nói với toàn đội từ đầu tháng 1 rằng, mọi trận đấu bây giờ đều là trận chung kết. Và chuyến làm khách Aston Villa vào Chủ nhật này cũng là như thế. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn tâm thế như vậy rồi”.

MU hiện đứng thứ 6 trong BXH, với 38 điểm, kém Aston Villa đang chiếm vị trí thứ 4 là 8 điểm. Phong độ Quỷ đỏ tốt hơn trong những trận gần đây và hàng công cũng đã lên tiếng đều đặn hơn.

mu-west-ham.jpg
Vị thuyền trưởng MU vui với sự tiến bộ của bộ ba sao trẻ này nhưng cảnh báo họ vẫn còn phải học hỏi, phát triển hơn nữa để đạt được đẳng cấp cao nhất

Ở trận MU 3-0 West Ham lượt trận vừa qua, những Garnacho, Rasmus Hojlund và Kobbie Mainoo gây thích thú với hình ảnh cùng nhau ăn mừng bằng cách ngồi vắt vẻo trên bảng quảng cáo ở Old Trafford. Đó cũng là 3 cầu thủ nổi bật nhất của Quỷ đỏ ở các trận đấu gần đây.

Erik ten Hag gọi bộ 3 sao trẻ mang đến tương lai đầy hứa hẹn cho MU, nhưng không quên cảnh báo các học trò: “Tôi nghĩ Hojlund, Garnacho và Mainoo thích chơi cùng nhau.

Họ chuyền bóng cho nhau, cùng nhau thể hiện được khả năng của mình và cùng ghi bàn. Thật tuyệt khi họ muốn chơi cùng nhau và tôi nghĩ đó sẽ là chìa khóa cho MU.

Tương lai của MU rất tươi sáng với những cầu thủ này nhưng cả Rasmus Hojlund, Garnacho, Kobbie Mainoo vẫn còn rất trẻ.

Họ cần phải phát triển hơn nữa, còn rất nhiều điều để cải thiện. Đó là điều họ cần làm để có thể đạt được đẳng cấp cao nhất”.