Dương Mịch tiếp tục khoe sắc ấn tượng và thần thái sao hạng A trên bìa tạp chí tháng 6 của Elle Singapore sau khi trở thành gương mặt trang bìa của Harper's Bazaar, Marie Claire, L'Officiel Trung Quốc số tháng 1 và 2/2022. Dương Mịch hiện là một trong những tên tuổi được săn đón hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, cô còn là nàng thơ được các tạp chí thời trang danh tiếng.
Trở thành gương mặt trang bìa tạp chí Elle Singapore số tháng 6/2022, Dương Mịch không làm người hâm mộ thất vọng với loạt tạo hình sang trọng, khí chất. Bước sang tuổi 35, nữ diễn viên gây ấn tượng nhờ nét đẹp sắc sảo, mặn mà. Dù diện blazer, quần tây hay những mẫu váy áo gợi cảm, minh tinh 8X đều mang đến hình ảnh đẹp mê hoặc, cho thấy sự đa dạng trong phong cách.
Dương Mịch sinh năm 1986, ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm ăn khách như Thần điêu đại hiệp, Vương Chiêu Quân, Cung tỏa tâm ngọc, Phù Dao hoàng hậu, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa... Về đời tư, cô kết hôn với tài tử Lưu Khải Uy năm 2014, có một con gái nhưng sớm “đường ai nấy đi” cuối năm 2018. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, người đẹp đặt sự nghiệp làm ưu tiên hàng đầu và vui vẻ với đời độc thân. Cô chia sẻ: “Tình yêu không phải điều quá quan trọng mà chỉ là một phần trong trải nghiệm cuộc đời bạn thôi".
Tháng 11/2021, Dương Mịch tái xuất màn ảnh với Hộc Châu phu nhân đóng cùng Trần Vỹ Đình. Không như kỳ vọng, phim đạt số điểm chất lượng khiêm tốn chỉ 4,8/10, trên trang đánh giá Douban. 163 cho biết, sau siêu phẩm cổ trang Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa (2017), sao nữ chưa tìm thấy tác phẩm tiêu biểu của mình, các dự án phim ảnh chỉ dừng ở thành tích trung bình.
163 đánh giá, Dương Mịch hiện gặp khó khăn khi tìm kiếm những dự án phù hợp độ tuổi. Song không thể phủ nhận, ngôi sao 8X vẫn là cái tên hàng đầu được các nhà sản xuất săn đón và tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí sau nhiều năm nỗ lực.
Dương Mịch chia sẻ: “Với tôi, diễn xuất không còn đơn thuần là công việc mà đã trở thành sự nghiệp cả đời mà tôi luôn tràn đầy đam mê để theo đuổi nó”. Sự nhiệt huyết, niềm đam mê và tình yêu với diễn xuất dường như là động lực lớn nhất giúp ngôi sao Cung tỏa tâm ngọc tiếp tục tiến về phía trước, để có thể làm việc hăng say suốt 20 giờ mỗi ngày, bình tĩnh đối mặt với những nhận xét tích cực lẫn tiêu cực và từng bước trở thành ngôi sao hạng A đình đám, theo Elle Singapore nhận định.


Mẫn Tâm
Theo Elle