giải golf 1 ava.jpg
 Lễ khai mạc Door & Window Golf Championship 2023

Giải Door & Window Golf Championship 2023 ghi dấu ấn với sự tham gia của hơn 200 golfer và khách mời đến từ ngành nhôm - kính - cửa Việt Nam. Với tinh thần thể thao nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các golfer đã có những cuộc so tài gay cấn, đỉnh cao trên sân đấu. 

giải golf 2.jpg
 Ông Nguyễn Viết Lịch - Chủ tịch CLB phát biểu tại lễ trao giải

Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao cúp Vô địch, các giải Nhất, Nhì, Ba các bảng A-B-C-D cho các goler xuất sắc, cụ thể:

-          Cúp vô địch (giải Best Gross) thuộc về Golfer Trần Văn Thoại - TP.HCM 

-          Bảng A: Giải nhất là Golfer Vương Công Nguyên, Giải nhì là Golfer Ngô Hữu Tâm, Giải ba là Golfer Vũ Anh Trọng.

-          Bảng B: Giải nhất là Golfer Bùi Xuân Cường, Giải nhì là Golfer Nguyễn Hoàng Hà, Giải ba là Golfer Nguyễn Thế Thịnh.

-          Bảng C: Giải nhất là Golfer Lương Đức Huy, Giải nhì là Golfer Hà Nam Phước, Giải ba là Golfer Nguyễn Khắc Chiến. 

-          Bảng D: Giải nhất là Golfer Vũ Ngọc Minh, Giải nhì là Golfer Nguyễn Chí Điền, Giải ba là Golfer Võ Đức Hải. 

-          Các giải kỹ thuật khác: Nearpin, Longest, Nearline cũng được trao cho các golfer có kết quả tốt nhất. 

Tổng giá trị giải thưởng gần 5 tỷ đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ.

giải golf 3.jpg
giải golf 4.jpg

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Nguyễn Viết Lịch - Trưởng ban Tổ chức giải cho biết, đây là giải truyền thống hàng năm, năm thứ hai giải đấu được mở rộng ra toàn quốc nhân kỷ niệm 02 năm thành lập D&W Golf Club góp phần thúc đẩy phong trào thể thao trong ngành. Qua giải đấu các golfer có một sân chơi để xây dựng nền tảng hợp tác và tương tác bền chặt giữa các doanh nghiệp, người lao động trong ngành nhằm góp phần tăng cường sự giao lưu giữa các doanh nghiệp trong ngành nhôm - kính - cửa và các đối tác, khách mời; tạo ra cơ hội hợp tác, phát triển bền vững 

Giải đấu được sự bảo trợ của Hội Golf thành phố Hà Nội (HNGA) và nhận được sự đồng hành, tài trợ đến từ 45 doanh nghiệp trong và ngoài ngành. Trong đó gồm:

- Các Nhà tài trợ Kim cương: Tập đoàn Austdoor, Công ty Kính an toàn Việt Nhật (VSG), Công ty Xingfa Quảng Đông.

- Các Nhà tài trợ Vàng: Công ty Cổ phần cửa Sunspace, Tập đoàn Ngọc Diệp (nhôm Dinostar), Công ty cổ phần mặt dựng CAG, Công ty Kính Hồng Phúc, Công ty TNHH cửa sổ Việt Châu Á Aseanwindow, Công ty cổ phần kim loại công nghiệp Stavian, Sơn Jotun, Cửa nhôm Tostem, Công ty Kinlong Việt Nam, Công ty Nhôm Đô Thành (Grando), Nhôm Ricco, Công ty TNHH sản xuất và thương mại Hải Long (Halon Galss).

- Các Nhà tài trợ Bạc: Nhôm Khang Minh, Kính Kala, Cửa gỗ Alux, Doorway Việt Nam, Sơn Ocean, Keo Baiyun, Công ty CPM, VN*GLASS Kính Vinastar, Sơn PPG và Keo TREMCO.

- Đồng hành cùng giải đấu còn có 18 nhà tài trợ Đồng là các doanh nghiệp trong ngành nhôm - kính - cửa Việt Nam: Nhôm FV, Nhôm Thanh Tùng Đông Anh, Công ty Thành Tâm Việt Trì, Cửa SHD Đông Dương, Hoá chất Phương Bắc, Công ty An Phúc Hải Dương, Sơn GreenGlobal, Công ty KDS, Thang máy Gia Huy, G8 Bắc Ninh, Viet’s Power, Cửa Wintec, Nhôm Việt Ý, Công ty Phú Quang, Công ty Holcom, Công ty Thanh Tùng Cao Bằng, Cửa BVM, Markdoor.

- Ngoài ra Công ty Cổ phần nước khoáng Khánh Hoà (Vikoda) tài trợ nước uống cho giải đấu. Golden Sun Cosmetics và Vietcombank Chi nhánh Bắc Hà Nội tài trợ quà tặng cho giải đấu.

giải golf 5.jpg

Thế Định