Tập 14 của Cuối tuần tuyệt vời lên sóng tối 28/1 trên kênh VTV3. Với chủ đề xuyên suốt tập phát sóng là Phong cách đường phố, chương trình đưa các nghệ sĩ trải nghiệm đa dạng phong cách từ thời trang đến ẩm thực, văn hóa…

Ở vòng thi thứ 3, các nghệ sĩ được “Nghe nhạc, đoán và ăn” qua ca khúc Ăn gì đây 2 của Hòa Minzy và rapper Mr.T.

01 sv.jpg
Diệu Nhi, Tiến Luật chia sẻ kỷ niệm thời nghèo khó. 

Các nghệ sĩ khách mời có cuộc trò chuyện về món ăn tuổi thơ. Hari Won cho biết gắn nhiều kỷ niệm với món bò bía ngọt. Jun Phạm nuối tiếc vì món ăn vị tuổi thơ phở sa tế nay đã không còn. Còn Quang Trung lém lỉnh và thường trêu ghẹo bạn khi cùng ăn vặt. 

Với Diệu Nhi, cô đã trải lòng về cha mình luôn mua cơm sườn cho hai chị em ăn mỗi sáng trước khi đi học. Sau đó, ông sẽ kêu một phần cơm thêm để ăn với phần mỡ và xương mà 2 chị em ăn còn thừa. 

Tiến Luật cũng xúc động khi kể về mẹ mình luôn nhường hủ tiếu cho 2 anh em còn bản thân sẽ ăn cơm nguội với nước lèo còn dư.

Những chia sẻ của cả hai nghệ sĩ khiến mọi người xúc động. Diễn viên Quang Trung tỏ ra đồng cảm và cho biết: “Cho đến lúc lớn ý thức rồi, tôi mới tự hỏi sao mẹ mình thích ăn đồ cháy, thích ăn xương, toàn mấy đồ mà tôi không ăn!”. 

15 sv.jpg
Các thành viên trong show 'Cuối tuần tuyệt vời'. 

Trường Giang chia sr: “Tuổi thơ mỗi người đều có màu sắc riêng, đều có tình yêu thương và bao bọc của cha mẹ. Chúc cho những người đang còn cha còn mẹ luôn hạnh phúc vững bền với thời gian”.

Cuối tuần tuyệt vời là phiên bản được Việt hóa từ format gốc Saturday Amazing - gameshow về âm nhạc và ẩm thực hàng đầu của Hàn Quốc. Chương trình gồm 15 tập với 15 chủ đề khác nhau cùng nhiều bài hát hit, các vũ điệu sôi động và loạt món ăn hội tụ bản sắc ẩm thực tinh túy vùng miền, đặc sản địa phương của Việt Nam và quốc tế. Tập cuối cùng của chương trình sẽ lên sóng vào lúc 20g00 Chủ nhật 4/2.