Xác nhận với VietNamNet, NSƯT Nhâm Minh Hiền cho biết diễn viên Thủy Phạm vừa qua đời tại quê nhà lúc 17h ngày 31/1. 

Theo nam đạo diễn, nữ diễn viên bị một chiếc xe tải tông khi đi trên đường. Cô nhanh chóng được đưa vào bệnh viện địa phương nhưng không qua khỏi. 

"Thủy vừa đóng xong phim Hạnh phúc bị đánh cắp của tôi nên về quê ở Đức Trọng, Lâm Đồng để đón Tết sớm cùng gia đình. Tôi không ngờ em ra đi quá đột ngột và đau đớn thế này...", anh nghẹn ngào nói. 

Khi hay tin, NSƯT Nhâm Minh Hiền đã lập tức có mặt tại nhà của Thủy Phạm. Nam đạo diễn phụ giúp bố mẹ và các anh trai của cố diễn viên lo hậu sự cô được chu toàn. 

Tang lễ của Thủy Phạm được tổ chức tại nhà ở thôn Tân Phú, xã Tân Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. 

Thông tin Thủy Phạm qua đời khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả tiếc thương. Các diễn viên Hồng Ánh, Hoài An, Thanh Bình, Ngọc Tưởng... bày tỏ thương xót, cầu nguyện cố diễn viên sớm siêu thoát. 

Thủy Phạm sinh năm 1990, từng hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu và diễn viên. Nữ diễn viên được nhận xét có tính cách năng động, nhiệt huyết với nghề. Cô có cuộc sống kín tiếng, ít bạn bè dù hoạt động nghệ thuật đã lâu. 

Cô làm việc với các đạo diễn như: NSƯT Nhâm Minh Hiền, Quách Khoa Nam, Phương Điền, Châu Huế, Minh Cao, Trần Ngọc Phong... trong các phim như: Trò chơi định mệnh, Vũ khúc trong đêm, Chiếc vòng ngọc huyết, Mặn hơn muối, Muôn mặt cuộc đời, Đặc vụ ở macao, Mẹ hổ dạy con dâu Thuỷ Hương, Hoa cúc vàng trong bão, Giữa hai bờ thiện, Giọt máu vô hình, Hợp đồng bán mình, Trong vòng xoáy tội ác, Mặt nạ trong mặt, Màu cát