lan phuong 4.jpg
Xuất hiện tại buổi tọa đàm “Bé an giấc - Mẹ an tâm” để chia sẻ những kinh nghiệm nuôi con của mình, diễn viên Lan Phương tươi tắn trong bộ váy hồng với nơ to bản ở vai. Dù đang mang bầu 5 tháng nhưng cô vẫn tự tin đi giày cao gót 10cm.
lan phuong 1.jpg
Cô chia sẻ bí quyết xinh đẹp trong thời gian mang bầu: "Giữ đầu tóc sạch sẽ, để kiểu tóc phù hợp giúp mình thoải mái, vui vẻ, gương mặt sáng rạng rỡ hơn. Ngủ đủ giấc cũng rất quan trọng, Lan Phương thấy thoải mái, thần sắc tươi tắn nếu ngủ đủ giấc từ 23h đến 7h sáng hôm sau".
lan phuong 2.jpg
Ngoài ra, nữ diễn viên cho biết tinh thần lúc mang thai rất quan trọng, phải luôn vui vẻ, không quá lo lắng, tận hưởng khoảng thời gian này và luôn nghĩ về sinh linh nhỏ bé đang lớn lên trong cơ thể. Mẹ bầu nên cố gắng ăn uống đủ bữa, luyện tập để cơ thể dẻo dai hơn.
lan phuong 3.jpg
Nữ diễn viên cho biết, mặc dù đây là lần mang thai thứ 2 nhưng đã 6 năm trôi qua kể từ khi cô sinh bé Lina nên nhiều thứ phải học hỏi lại để chuẩn bị cho hành trình tiếp theo. Lan Phương quan tâm đến bữa ăn giấc ngủ của con và mong bé khoẻ mạnh, phát triển toàn diện. 
dat08326.jpg
Vì cho con bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu nên Lan Phương mong muốn có đủ sữa. Điều mà cô quan tâm nữa là bỉm của con, bởi 1 ngày bé phải đi vệ sinh rất nhiều lần. "Việc chọn bỉm rất quan trọng, đặc biệt là thành phần cấu tạo, khả năng thấm hút tốt, độ mềm mại để tránh gây sự bức bối cho trẻ", nữ diễn viên hào hứng chia sẻ.
dat08289jpg.jpg
Ngoài ra, Lan Phương mong rằng mình không bị trầm cảm sau sinh - như tình trạng chung của rất nhiều chị em phụ nữ. "Tôi bị trầm cảm nhẹ hồi mới sinh con đầu lòng. Ban đầu, cảm giác một ngày chỉ quanh quẩn chăm sóc con - thay vì hoạt động sôi nổi ở phim trường như trước - khiến tôi thấy bản thân vô dụng. Tôi cứ nghĩ mọi người xung quanh chỉ toàn quan tâm tới em bé, ít ai đoái hoài tới mình. Tôi vừa tự học cách chăm sóc con, vừa phải đối phó với những lời khuyên dành cho bà mẹ trẻ. Nên lần sinh sắp tới tôi rất sợ bị trầm cảm", Lan Phương bày tỏ.