Trong khuôn khổ “Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam”, Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan, tổ chức liên quan tổ chức Diễn đàn quốc tế thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 với chủ đề “Nâng tầm những giá trị cốt lõi”.

điendan.png

Chủ đề này là một lời kêu gọi cho chúng ta với trách nhiệm lớn lao và đầy thử thách. Nâng tầm những giá trị cốt lõi không chỉ là việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế mà còn là việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp, xây dựng xã hội công bằng và phát triển bền vững.

Diễn đàn năm nay có sự tham gia của các chuyên gia, diễn giả đến từ cơ quan quản lý nhà nước, Đại học RMIT (Úc), các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương hiệu và một số doanh nghiệp có sản phẩm thương hiệu quốc gia.

Tại Diễn đàn năm nay, các đại biểu đã chia sẻ những thông tin về: Giá trị cốt lõi của thương hiệu quốc gia và giải pháp nâng tầm giá trị cốt lõi của thương hiệu quốc gia; Phát huy sức mạnh, gia tăng giá trị sản phẩm 'Made in Vietnam' thông qua các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu; Kinh nghiệm quốc tế về xây dựng và phát triển thương hiệu và đề xuất những định hướng, giải pháp cho Việt Nam.

Chương trình này không chỉ là một nền tảng quan trọng để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về quản lý và phát triển thương hiệu, mà còn là cơ hội để cùng nhau khám phá những giá trị cốt lõi mà mỗi thương hiệu cần tập trung và xây dựng để thành công. 

Ngoài ra, còn diễn ra Triển lãm ảnh thành tựu thương hiệu quốc gia Việt Nam bên lề Diễn đàn quốc tế thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

PV