Dấu mốc 2025 mang đến cho người đọc những hướng dẫn không thể thiếu của việc kết hợp các công nghệ tiên tiến với chiến lược kinh doanh hiện đại nhằm tạo ra giá trị cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong thế kỷ XXI từ những kinh nghiệm, lời khuyên của hàng chục chuyên gia và những nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới.

z5304520868588 24d28400de6dc3647825d9a123f0a750.jpg
Cuốn sách như một cẩm nang giúp các vị lãnh đạo đón đầu công nghệ và đưa ra những lựa chọn để tổ chức của mình đạt được thành công. (Ảnh: Linh Đan)

Cụ thể, những nhiệm vụ then chốt của bộ phận lãnh đạo (Giám đốc CNTT, Giám đốc An toàn thông tin và quản lý CNTT cấp cao…) trong các doanh nghiệp hiện đại, bao gồm: Định hình lại trải nghiệm khách hàng; Nâng tầm lãnh đạo doanh nghiệp về tăng trưởng; Bảo mật trên toàn doanh nghiệp số; Tuyển dụng và truyền cảm hứng cho những tài năng hàng đầu; Đơn giản hóa công nghệ; Xây dựng quan hệ đối tác bền chặt; Thiết lập một văn hóa linh hoạt tập trung vào tốc độ, hiệu suất và đổi mới.

Rõ ràng là trong thời đại trỗi dậy của nền kinh tế số thì việc lựa chọn và đầu tư và công nghệ phù hợp là rất quan trọng. Giữa thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp hiện đại phải tái cấu trúc và đổi mới để tồn tại, phát triển. Dấu mốc 2025 đóng vai trò như một cẩm nang giúp chúng ta đón đầu công nghệ và đưa ra những lựa chọn để tổ chức của mình đạt được thành công cả hiện tại và tương lai.

Cuốn sách là tài liệu hữu ích dành cho những người đứng đầu các cơ quan, doanh nghiệp; các chuyên gia làm việc trong lĩnh vực phát triển kinh doanh tập trung vào việc lãnh đạo, đổi mới, sáng tạo, duy trì lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh thị trường phát triển nhanh chóng và kỳ vọng của khách hàng không ngừng thay đổi.

Tác giả Hunter Muller là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của HMG Strategy, LLC, một công ty tư vấn chiến lược công nghệ thông tin toàn cầu cung cấp hướng dẫn cơ bản để thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và mang lại nhiều giá trị cho khách hàng. Ông đã thực hiện cuốn sách dựa vào những cuộc phỏng vấn trực tiếp chuyên sâu với các nhà lãnh đạo công nghệ tại một số tổ chức lớn nhất và thành công trên thế giới như Toyota Bắc Mỹ, USAA, Palo Alto Networks, Symantec, SunTrust…

"Cuốn sách ra đời đúng lúc kỹ thuật số đã trở nên phổ biến đối với tất cả doanh nghiệp. Mọi chức năng và quy trình trong tất cả các ngành sẽ được thay đổi bởi công nghệ. Nếu không thực hiện thay đổi cho doanh nghiệp của mình, chúng ta sẽ không còn chỗ đứng trong doanh nghiệp vì người khác sẽ làm điều đó" - Andrew Campbell, Giám đốc CNTT tại Tập đoàn Terex đánh giá về Dấu mốc 2025.

Việt Nam cần có những tập đoàn xuất bản lớn

Việt Nam cần có những tập đoàn xuất bản lớn

Điểm sáng nổi lên của ngành xuất bản năm 2023 là sự tăng trưởng của sách điện tử. Và để ngành này phát triển vượt bậc hơn nữa, nhiều ý kiến cho rằng cần có những tập đoàn xuất bản.