Mới đây, một khách hàng ở Ấn Độ đã chia sẻ vấn đề bức xúc của mình về việc đại lý đổ nhầm nhiên liệu vào chiếc xe mới mua.

Theo đó, vị khách này cho biết, đại lý của Mahindra đã đổ nhầm xăng cho chiếc SUV XUV700 có động cơ chạy bằng dầu diesel ngay trong ngày giao xe.

Sự việc ngay sau đó được phát hiện và chủ xe đã chấp nhận lấy xe sau khi đại lý làm sạch các đường dẫn nhiên liệu và cũng không quên yêu cầu đại lý có văn bản cam kết chịu trách nhiệm đi kèm.  

Đại lý đổ nhầm xăng vào động cơ dầu diesel khi giao xe cho khách

Tuy nhiên, chỉ sau một ngày nhận xe, chiếc XUV700 này đã có dấu hiệu rò rỉ nhiên liệu, cũng như ngừng hoạt động, chủ sở hữu đã phản ánh đến đại lý và muốn hãng Mahindra đổi một chiếc xe mới hoàn toàn

Chủ xe cũng đã chia sẻ một hình ảnh cho thấy chiếc XUV700 đang nằm trên một thang nâng thủy lực ở trung tâm dịch vụ. Trong khi một bức ảnh khác cho thấy sự rò rỉ nhiên liệu trong nhà để xe.

Hiện chưa có phản hồi chính thức từ Mahindra về vấn đề này. 

Theo Cartoq

Bạn có trải nghiệm nào về vấn đề trên? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!