Thông báo của Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử về tuyển dụng công chức năm 2023 nêu rõ, tuyển tối đa 5 công chức cho 4 vị trí việc làm gồm: Quản lý phát thanh, truyền hình (1 chỉ tiêu); Quản lý thông tin điện tử (2 chỉ tiêu); Quản lý truyền hình trả tiền (1 chỉ tiêu) và Thanh tra (1 chỉ tiêu).

Quản lý truyền hình trả tiền là 1 trong 4 vị trí việc làm Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử tuyển dụng công chức năm nay. (Ảnh minh họa: Duy Vũ)

Sau khi tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển của các ứng viên, Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử dự kiến sẽ tổ chức thi tuyển vào các vị trí công chức tại Cục trong quý III/2023.

Lịch và địa điểm thi tuyển cụ thể sẽ được Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử thông báo trong thời gian tới.

Các ứng viên có nhu cầu tham gia đợt tuyển dụng công chức năm 2023 của Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử có thể xem thi tiết thông báo tuyển dụng trên Cổng thông tin điện tử của Bộ TT&TT tại địa chỉ www.mic.gov.vn và Cổng Thông tin điện tử của Cục tại địa chỉ http://abei.gov.vn.

Là tổ chức trực thuộc Bộ TT&TT, Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử thực hiện có chức năng giúp Bộ trưởng Bộ TT&TT quản lý nhà nước và thực thi pháp luật trong lĩnh vực phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, bao gồm phát thanh, truyền hình, trang tin điện tử, mạng xã hội, trò chơi điện tử.