Số lượng phụ nữ lái xe ô tô ở Ấn Độ đã tăng lên trong những năm qua. Tại đất nước đông dân cư này, người ta không lấy làm lạ khi thấy phụ nữ lái những chiếc xe đắt tiền. Một số phụ nữ giàu có thậm chí còn sở hữu những chiếc xe sang trọng đến từ của các thương hiệu nổi tiếng như Ferrari và Lamborghini... Hầu hết họ là những người còn rất trẻ. 

Tuy nhiên, mới đây đoạn video quay cảnh một cụ bà 73 tuổi đến từ bang Kerala, lái chiếc xe thể thao Jaguar F-Type ngay lập tức gây sốt cộng đồng mạng.

Xem video:  

Bà tên là Radhamani, đã chia sẻ video của mình lên trang Instagram cá nhân với chú thích có nội dung: “Trước đó, video quay cảnh tôi lái xe BMW Sports đã được nhiều người chia sẻ. Mỗi lần lái một chiếc xe mới, tôi đều cảm thấy rất hạnh phúc và hôm nay tôi còn vui hơn khi biết rằng mọi người đều thích nó.”

Trong đoạn video được đăng tải, bà Radhamani ngồi trên ghế lái của một chiếc xe thể thao Jaguar F-Type màu xanh lá cây và thể hiện kỹ năng lái xe thể thao. Bà cũng nói rằng con dâu của bà đang lái chiếc xe thể thao BMW Z4 ở sát bên.

Chiếc xe thể thao Jaguar F-type được bà Radhamani sử dụng trang bị động cơ xăng V6 3.0L tăng áp siêu nạp có công suất 375 mã lực và mô-men xoắn 460 Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số 8 tự động và sức mạnh được truyền tới bánh sau. Đây được đánh giá là một chiếc xe hiệu suất cao được ưa chuộng tại thị trường Ấn Độ.

Bên cạnh việc sở hữu các mẫu xe thể thao, bà Radhamani còn là chủ sở hữu Trường dạy lái xe A2Z ở Kochi, bang Kerala. Trường dạy lái xe này được chồng bà thành lập vào năm 1970. Sau khi người chồng qua đời năm 2004, bà tiếp quản và trực tiếp điều hành trường.

Năm 30 tuổi, bà Radhamani bắt đầu học lái ô tô. Để phục vụ cho việc điều hành trường dạy lái xe, người phụ nữ mạnh mẽ này đã tiếp tục học lái ở tất cả các loại xe hạng nặng và cả xe chuyên dụng như máy xúc, xe nâng, cần cẩu, lái xe lu, máy kéo, xe container, xe buýt, xe tải... 

Hiện, cụ bà 73 tuổi đã giấy phép lái xe ở 11 hạng mục xe khác nhau. Radhamani cũng là người phụ nữ đầu tiên ở Kerala có được giấy phép lái xe hạng nặng.

Theo Cartoq 

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!