Thành lập từ năm 2021, ngay trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 căng thẳng nhất, tuy nhiên, công ty PTS vẫn bền bỉ nỗ lực kết nối để hỗ trợ các bạn trẻ có cơ hội tiếp cận học bổng tại các quốc gia hàng đầu như: Đức, Hà Lan, Bỉ, Canada, Phần Lan…

Đặc biệt, trong kỳ nhập học năm 2023, PTS cũng giới thiệu đến các bạn HSSV nhiều cơ hội học bổng hấp dẫn của các trường đại học tại Đức, Bỉ, Phần Lan, Hà Lan, Mỹ… như Technical University of Munich - TUM(Đức); Fachhochschule Südwestfalen (Đức); Fachhochschule Dortmund (Đức); KU Leuven (Bỉ); Vrije Universiteit Brussel (Bỉ); LUT University (Phần Lan); Cincinnati (Mỹ); Tias Business School, Tilburg University (Hà Lan); HAN University Of Applied Sciences (Hà Lan).

Đội ngũ nhân viên và học viên tại sự kiện PTS Comencement Day 2023

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ để đồng hành cùng các bạn HSSV trên còn đường tìm kiếm cơ hội du học, công ty PTS vinh dự được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asian (Asian Top Brands Award 2022).

Ông Nguyễn Hữu Phước - người sáng lập PTS nhận giải thưởng Asean Top Brands Award 2022

Ông Nguyễn Hữu Phước - người sáng lập PTS - chia sẻ, “PTS không vẽ nên một bức tranh hoàn mỹ về du học mà sẽ đưa đến cho các học sinh và phụ huynh một lộ trình cụ thể, bao gồm những khó khăn có thể gặp phải. Từ đó, chuẩn bị mọi hành trang tốt nhất trên con đường này. PTS mong muốn là người dẫn đường, đem đến cơ hội trở thành những công dân quốc tế cho HSSV Việt Nam”.

Công ty TNHH Tư vấn du lịch và du học PTS
Số 14 Trương Quyền, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 028 223 03333
Website: https://pts-education.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tuvanduhocpts/

Đặng Nhung