Câu chuyện về mối quan hệ của người chồng cũ với chồng mới của một người phụ nữ ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) mới đây khiến cộng đồng mạng bàn tán.

Sau ly hôn một thời gian, người phụ nữ lấy chồng mới. Gia đình mới của cô khá hạnh phúc, vui vẻ. Cả hai có với nhau một cậu con trai, trang Sohu đăng tải. 

Thông thường, sau tái hôn, khó có người chồng nào chấp nhận chuyện vợ mình qua lại với người cũ. Thế nhưng chuyện của người phụ nữ này khá đặc biệt. Một lần cô và chồng hiện tại tình cờ gặp lại người chồng cũ. Sau vài câu nói, hai người đàn ông khá hợp ý nhau. Họ không nề hà về mối quan hệ của đối phương mà nói chuyện rất vui vẻ. 

Chồng cũ, chồng mới thân nhau khiến vợ khó xử. 

Cũng từ đó, người chồng cũ thường xuyên đến nhà vợ cũ chơi. Hai người đàn ông có điểm chung là thích chơi game. Vì thế, vừa gặp nhau họ đã "thao thao" về những game thủ. Cả hai coi nhau là người thân và vợ bỗng dưng trở thành người thừa. Chính người vợ cũng không hiểu tại sao hai người chồng của cô lại có thể thân nhau đến vậy. Việc này khiến cô vô cùng khó xử. 

Câu chuyện sau khi được đăng tải khiến nhiều người bất ngờ. Đa số cho rằng hai người đàn ông không nên có mối quan hệ thân thiết như vậy. Dù họ có hợp nhau thì cũng phải để ý tới cảm nhận của người vợ. 

“Tôi không hiểu tại sao anh chồng hiện tại lại có thể chấp nhận chuyện chồng cũ của vợ thường xuyên đến nhà. Anh ta không nghĩ chuyện này thực sự vô duyên sao? Hai người đàn ông đang khiến một người phụ nữ khó xử. Chuyện này là thật hay đùa vậy?”, một người bình luận. 

“Anh chồng cũ nên biết ý. Tại sao anh ta lại có thể ra vào nhà vợ cũ như nhà của mình vậy? Nếu quý nhau thì nên hẹn nhau ra ngoài nhậu, đừng đến nhà để gây khó xử cho cả 3 người”, người khác viết.