Gần một năm trước, chị Đẹp bị đột quỵ. Trong quá trình điều trị ở nhiều bệnh viện, chị tiếp tục bị nhiễm Covid-19 rồi để lại di chứng nặng. Những ngày tháng sau đó là hành trình dài chị giành giật sự sống với tử thần. Từng nhiều lần, anh Ngô Tấn Đạt bất chấp tất cả để đưa vợ đi khắp các bệnh viện để cứu chữa, gần một năm mà vay nợ lên tới 500-600 triệu đồng.

Anh Đạt nỗ lực đưa vợ đi khắp nơi để cứu chữa gần 1 năm qua, đáng tiếc chị Đẹp không qua khỏi (Ảnh: Khánh Hòa).

Theo bác sĩ Bệnh viện Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp, khi được chuyển tới, chị Đẹp vẫn thở máy, tri giác không tỉnh táo, dù mở mắt nhưng không thể tiếp xúc. Sau quá trình điều trị tích cực, gia đình chăm sóc tận tình nhưng sức khỏe của chị phục hồi quá chậm. 

Thời điểm đó, những lời tâm sự chân thành của anh Đạt trong bài viết “Vợ còn thở, tôi sao có thể bỏ cuộc?” đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, lời động viên của bạn đọc. Trước đó, để chị Đẹp được tiếp tục phác đồ điều trị, Báo VietNamNet đã đóng 20.702.500 đồng vào tạm ứng viện phí, đáng tiếc, chị Đẹp không qua khỏi. 

Vừa qua, Báo VietNamNet đã chuyển đợt 2 số tiền 10.530.000 đồng do bạn đọc ủng hộ tới gia đình, để anh Đạt lo liệu hậu sự cho vợ. Thông qua VietNamNet, anh Đạt gửi lời cảm ơn chân thành tới những tấm lòng nhân ái đã thương và giúp đỡ vợ chồng anh.