- Tết đến là thời điểm nhu cầu làm đẹp của chị em tăng cao. Tại nhiều salon làm đẹp những ngày này luôn trong tình trạng tắc nghẽn vì lượng khách lớn.

Số đông các chị em đều cho rằng cuối năm là thời điểm thích hợp để làm đẹp và coi việc làm đẹp là một món quà tự thưởng cho bản thân sau 1 năm làm việc vất vả.

Hơn thế nữa Xuân về cũng chính là dịp để cả gia đình vui chơi hội họp, gặp mặt người thân, bạn bè nên ai cũng muốn mình trông thật xinh tươi lộng lẫy trong mắt bạn bè và đặc biệt là trong mắt các đấng mày râu.

{keywords}

Các chị em nóng ruột chờ đợi đến lượt mình

Và đây cũng là lý do chính khiến các salon làm tóc vào những ngày giáp tết như thế này chật kín người.

Tuy nhiên, chị em cũng khá kén chọn các tiệm làm đẹp cho mình, khi những tiệm có thợ tay nghề cao thì đông kín đến mức chủ salon phải từ chối khách. Anh Dũng chủ tiệm salon ViVi trên phố Chùa Láng cho biết, những ngày cận tết tiệm anh nhận khách làm tóc đến tận đêm.

Vào thời gian này từ sáng đến chiều khách đến tiệm đông nghẹt, một số khách lạ đến cắt tóc anh phải từ chối bởi nhân viên làm không kịp. Nếu ngày thường chỉ có khoảng 10 – 20 khách đến làm đẹp thì vào những ngày cận tết như thế này tiệm anh phải có đến gần 100 khách.

Có những chị em đến 1 lần bị từ chối vì quá đông nhưng vẫn quyết tâm ngồi chờ phải làm bằng được 1 mái tóc thật đẹp về để tạo duyên với ông xã....

Ở nhiều salon khác trên đường Bà Triệu cũng đang trong tình trạng tắc nghẽn khách. Dù giá làm đẹp tại đây không rẻ nhưng các chị em đến chờ đợi còn chen chúc nhau ngồi xếp hàng tràn dài ra cả ngoài cửa để chờ đến lượt...

{keywords}

{keywords}

 

{keywords}

Từ gội đầu đến làm tóc, nhân viên tại các salon nổi tiếng cứ phải luôn chân luôn tay như thế này suốt mấy ngày hôm nay

{keywords}

Các bạn nữ học sinh, sinh viên cũng tranh thủ những ngày này đi làm đẹp

  • Anh Tuấn