img 5533.jpeg

Xúc xích nướng 

Xúc xích nướng Đức Việt được chế biến từ nguyên liệu chính là thịt nạc heo, mỡ heo, ruột heo ken mỏng và các gia vị tự nhiên khác, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm ngon nhất khi nướng trên than hoa hoặc bếp đá nướng, khi chín sẽ có màu vàng ruộm, béo ngậy và thơm ngon.

img 5534.jpeg
img 5535.jpeg
Sản phẩm được đóng gói 500g, được bán tại các siêu thị lớn và các trang thương mại điện tử như Shopee, Sendo

Xúc xích Kielbasa

Xúc xích Kiebasa là sản phẩm hot tại Hàn Quốc với những review thu hút đông đảo lượt xem. Sản phẩm hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam, do Công ty CP Daesang Đức Việt sản xuất, được các tín đồ ẩm thực săn lùng. 

Kielbasa Đức Việt là xúc xích cao cấp phiên bản giới hạn, với nguyên liệu nhập khẩu, được sản xuất theo công thức nguyên bản Đức, vỏ giòn tự nhiên, nhân xay thô ngon ngậy, thích hợp để nướng.

img 5536.jpeg
Hiện sản phẩm được bán trên thị trường với giá dao động từ 250.000đ - 300.000đ/kg

Xúc xích King BBQ 

Có hình dáng độc đáo, bắt mắt, sản phẩm King BBQ còn được khách hàng ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon khi nướng. Nhân thịt xay thô, cùng size ruột nhỏ tự nhiên khiến xúc xích vừa giòn, vừa ngậy, lại có mùi thơm nhẹ từ lá kinh giới tây.           

img 5537.jpeg
Sản phẩm King BBQ có hình dáng bắt mắt và hương thơm lạ

Được thành lập từ năm 2000, Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt ngày càng khẳng định được uy tín trên thị trường, khi nhiều năm liền luôn nằm trong top thương hiệu được ưa chuộng nhất Việt Nam, được bình chọn là sản phẩm người tiêu dùng yêu thích, lọt vào top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm, đồ uống tại Việt Nam. 

Các dòng sản phẩm của Đức Việt ngày càng chất lượng và đa dạng như xúc xích tươi và ăn liền, hotdog, bánh bao, chả giò… nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và xu hướng của thị trường. 

Tìm hiểu thêm các sản phẩm của Daesang Đức Việt tại 

Website: Daesangducviet.com

Fanpage: Daesang Đức Việt.

Hotline mua hàng: 091 401 02 09. 

Kênh Thương mại điện tử: Shopee/Sen Do.

Thúy Ngà