Ngày nay có hàng trăm sản phẩm khác nhau giúp chống lão hóa để mọi người giữ được vẻ trẻ trung lâu nhất có thể. Thông thường, bạn có khả năng trông trẻ hơn vài ba tuổi nếu chịu khó chăm sóc bản thân. 

Tuy nhiên, huấn luyện viên thể hình lan truyền Nikki Ellis lại khiến mọi người nhầm tưởng mới hơn 30 tuổi dù thực tế cô đã gần 60 tuổi. Người đẹp tóc vàng sống ở Melbourne (Australia) sở hữu thân hình rắn chắc, gương mặt tươi tắn với mái tóc dài. 

phu nu tre.jpg
Nikki đã 57 tuổi nhưng vẫn rất năng động và trẻ trung. Ảnh: NE

Huấn luyện viên cá nhân nói với trang tin News.au: "Tôi đã sẵn sàng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 58 của mình trong năm nay. Hầu hết đều cho rằng tôi mới ngoài 30 tuổi, thậm chí có người nói tôi mới 29 tuổi”. 

Nikki sở hữu phòng tập thể hình của riêng mình. Cô khẳng định niềm đam mê tập luyện giúp cô giữ được vóc dáng ấn tượng. Việc tập thể dục và chăm sóc cơ thể của cô bắt nguồn từ thuở ấu thơ khi bố cô là một vận động viên. Phải chứng kiến mẹ mình chiến đấu với căn bệnh mạn tính khiến Nikki càng có động lực hơn để chăm sóc bản thân.

Sở thích của Nikki là nâng tạ để xây dựng cơ bắp. Cô sẽ tập luyện từ 4 đến 5 ngày một tuần. Cô cũng sẽ thức dậy sớm và dạy một lớp học đạp xe trong nhà. Sau đó, cô dắt chó đi dạo vào buổi chiều để đạt được mục tiêu 10.000 bước/ngày. 

Mặc dù biết nhiều phụ nữ lớn tuổi ngại tới các phòng tập nhưng Nikki khuyên mọi người nên cố gắng tìm một nơi họ cảm thấy thoải mái để vận động thường xuyên. 

phu nu tre 2.jpg
Nikki hướng tới hình ảnh người phụ nữ có cơ bắp nhờ các bài tập tạ. Ảnh: NE

Nikki cũng tiết lộ cô không có chế độ ăn kiêng khắt khe để duy trì vóc dáng nhưng sẽ cố gắng ăn uống lành mạnh. Cô chia sẻ: "Trọng tâm tập luyện của tôi tập trung vào cơ bắp. Điều này có nghĩa tôi ưu tiên tập tạ hơn các loại hình khác. Tôi ăn nhiều rau quả, đồng thời đặt mục tiêu hấp thụ 100g protein mỗi ngày. Tôi thích ăn ngũ cốc nguyên hạt và một ít chất béo lành mạnh”. Mục tiêu của Nikki là một chế độ ăn giúp cô khỏe mạnh nhất có thể mà không cảm thấy bị hạn chế. Cô muốn cảm thấy tràn đầy năng lượng, no và thích ăn uống.

Về những mẹo bí mật của mình, Nikki đã tiết lộ một số cách giúp cô trông và cảm thấy trẻ trung. Đầu tiên, cô không dùng rượu mà uống nhiều nước và bôi kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da, tránh tia UV.