Theo BS. Phạm Thùy Linh - Bác sĩ da liễu Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai, bên cạnh yếu tố di truyền và nội tiết thì việc cung cấp thêm các dưỡng chất cần thiết là điều quan trọng để tránh làn da bị nám sạm. 

Tham gia Lễ ra mắt thương hiệu Nacodi với sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK) Viên uống sáng đẹp da Nacodi diễn ra ngày 25/12 với vai trò khách mời, BS. Phạm Thùy Linh đã có những chia sẻ chuyên sâu về tình trạng nám sạm của nữ giới ở Việt Nam, phân tích những nguyên nhân dẫn đến tình trạng phụ nữ có dấu hiệu bị nám sạm sớm. Theo bác sĩ, nguyên nhân chủ yếu là do nội tiết tố thay đổi. Những yếu tố còn lại là gen, tâm lý, sức khỏe,…

Để chăm sóc da, cơ thể cần L-cystine -  một tiền chất có khả năng tổng hợp glutathion, một trong những chất đóng vai trò quan trọng đối với việc chống oxy hóa.

BS. Phạm Thùy Linh nhấn mạnh, để lựa chọn được sản phẩm hỗ trợ giảm nám, làm sáng đẹp da, các chị em lưu ý sản phẩm hỗ trợ không thể thiếu L-glutathione, L-cystine... Đây là dưỡng chất cơ thể không thể tự tổng hợp mà cần phải bổ sung từ bên ngoài qua các nguồn thực phẩm hoặc chế phẩm.

nacodi 2191.jpg
 BS. Phạm Thùy Linh góp mặt trong sự kiện ra mắt thương hiệu Nacodi

Tại sự kiện, TPBVSK Viên uống sáng đẹp da Nacodi được giới thiệu là sản phẩm ứng dụng công nghệ Thio-Boost từ Tây Ban Nha, có các thành phần chính được nhập khẩu châu Âu. Trong đó, L-Glutathione nhập khẩu từ Thụy Sĩ, L-Cystine được nhập khẩu từ Pháp, Hytolive từ Tây Ban Nha, được biết đến là các dưỡng chất làm trắng  và hỗ trợ khả năng chóng ôxy hoá cho da. 

Ngoài ra, trong TPBVSK Viên uống sáng đẹp da Nacodi còn có thành phần Cỏ Cari vốn được biết đến với tác dụng cân bằng nội tiết.

nacodi 2.jpg
 TPBVSK Viên uống sáng đẹp da Nacodi - giải pháp chăm sóc làn da nám sạm

Với nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn và phù hợp với cơ địa của người sử dụng, TPBVSK Viên uống sáng đẹp da Nacodi hỗ trợ giảm các triệu chứng nám da, sạm da, kỳ vọng là bí quyết chăm sóc làn da khỏe mạnh và rạng rỡ từ bên trong cho chị em phụ nữ.

TPBVSK Viên uống sáng đẹp da Nacodi được sản xuất tại Nhà máy dược phẩm Công nghệ cao FDA, hiện đang được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH đầu tư NAC Việt Nam. 

Thông tin chi tiết:

Hotline: 0967.39.39.91 

Fanpage: Nacodi Vietnam

Website: https://nacodi.vn/

Shoppe: https://shopee.vn/nacodivietnam

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Lệ Thanh