co dau.jpg
Jessica Buchanan đến buổi biểu diễn của Taylor Swift sau khi đám cưới bị hủy bỏ. Ảnh: Newsweek

Jessica Buchanan, một người sáng tạo nội dung trên TikTok, đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng sau khi chia sẻ câu chuyện của mình về việc bị hủy đám cưới.

Cô buộc phải tìm kế hoạch mới thay thế. Và vào đúng ngày dự định làm đám cưới, cô đã đi nghe nhạc một mình. Video của Jessica thu hút hơn 3 triệu lượt xem và hơn 392.000 lượt yêu thích.

Cô gái 32 tuổi đến từ Toronto (Canada) chia sẻ rằng cô và bạn trai cũ đã yêu nhau khoảng 6 năm. Trước đó, họ là bạn bè của nhau. Hai người quyết định kết hôn và chuẩn bị mọi thứ cho một đám cưới trong mơ, theo Newsweek.

Tuy nhiên, khi đến gần ngày cưới, họ cãi nhau vì nhận ra khác biệt ngày càng lớn, khó có thể hòa hợp.

"Chúng tôi tâm sự với nhau về những gì bản thân mong muốn trong cuộc sống, trong hôn nhân gia đình. Tuy nhiên, có nhiều điểm chúng tôi không đồng ý với nhau. Chúng tôi tìm đến chuyên gia tư vấn nhưng sau những buổi trò chuyện, cả 3 hiểu rằng cuộc hôn nhân sẽ gặp nhiều khó khăn", cô chia sẻ.

Dù vậy, Jessica vẫn muốn tiến hành đám cưới vì cô tin rằng không có mối quan hệ nào hoàn hảo, ai cũng có khuyết điểm. Cô cũng sẵn sàng bắt tay vào việc sửa đổi để hòa hợp. Tuy nhiên, người chồng sắp cưới của cô không đồng ý.

Anh đã quyết định hủy hôn chỉ hơn 2 tuần trước ngày cưới. Cô đã rất đau lòng. Cô nói: "Anh là người cầu hôn và muốn làm đám cưới trước, nhưng sau đó anh đã thay đổi ý định. Toàn bộ đám cưới của chúng tôi đã được chuẩn bị".

Hành trình chữa lành

Sau cuộc tình đổ vỡ, Jessica cảm thấy đau lòng. Cô khóc rất nhiều. Cô tìm đến âm nhạc để xoa dịu tâm hồn và đưa ra quyết định lớn. Cô đã chi 3.000 USD để mua vé đi xem show ca nhạc của Taylor Swift tại Houston. Số tiền không hề nhỏ với cô nhưng cô quyết định dành "ngày đặc biệt" cho riêng mình.

"Tôi nghe những ca khúc của cô ấy và khóc. Tôi cảm thấy có điểm tương đồng giữa những gì vừa xảy ra với tôi và cô ấy. Âm nhạc đã giúp tôi xoa dịu tâm hồn", cô chia sẻ.

Vào đúng ngày đáng lẽ ra sẽ là đám cưới trong mơ, cô đã có mặt trong buổi biểu diễn của Taylor Swift.

Đã một năm, kể từ khi đám cưới bị hủy bỏ, cô thừa nhận đó là một năm khó khăn nhưng bây giờ cô ổn hơn nhiều và sẵn sàng chia sẻ câu chuyện của mình với mọi người.

"Tôi đã khóc rất nhiều trong suốt năm qua nhưng tôi cũng biết ơn vì những gì đã xảy ra. Tôi trở nên mạnh mẽ hơn và cũng tự hào về cách xử lý tình huống của mình bằng cách tự chữa lành", cô cho biết.