Được mai mối trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 949, nhà trai Bùi Quốc Thắng (44 tuổi) cùng nhà gái Trần Thị Ngọc Như (29 tuổi) đã tạo nên những khoảnh khắc đầy thú vị. Cả hai đã cho nhau cơ hội được "mở cửa trái tim" thêm một lần nữa sau những biến cố trong cuộc sống.

Xuất hiện tại chương trình, nhà gái Ngọc Như gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng. Cô cho biết mình thuộc tuýp người vui vẻ, hòa đồng và biết yêu thương mọi người. Về khuyết điểm, nhà gái tự nhận là người nóng tính: “Mỗi khi nóng tính, em thường nghe nhạc”.

henho2.jpg
Ngọc Như trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân

Trái ngược với vẻ ngoài lạc quan, Ngọc Như lại có đường tình duyên khá lận đận. Theo chia sẻ, nhà gái kết hôn vào năm 2017 và có với người chồng cũ 2 con. Sau đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu, Ngọc Như quyết định tiến thêm bước nữa với người mới nhưng cũng không được như ý. 

“Người đó bỏ em khi em đang mang bầu 3 tháng. Người ta không nhận con”, nhà gái nghẹn ngào kể lại. Lắng nghe tâm sự từ mẹ đơn thân, MC Quyền Linh từ xót xa lên tiếng động viên: “Thôi bỏ qua đi em.  Chúng ta có thể làm lại từ đầu. Hãy giữ cho mình những năng lượng tích cực để mọi người thấy rằng em là một cô gái mạnh mẽ, xinh đẹp. Đừng lo, thoải mái lên nhé!”

Đồng cảnh ngộ với nhà gái, Quốc Thắng cũng đổ vỡ cuộc hôn nhân kéo dài gần 10 năm và hiện có 2 con. Quốc Thắng giãi bày: “Vợ cũ lừa dối và ngoại tình nên em không thể chấp nhận được”. 

henho1.jpg
Quốc Thắng chia sẻ về cuộc hôn nhân hơn 10 năm

Nhà trai cho biết, bản thân bươn chải từ năm 16 tuổi. Hiện tại anh đã có cơ ngơi vững vàng và sẵn sàng chăm lo cho người bạn đời của mình. Đến với chương trình, Quốc Thắng hy vọng sẽ tìm được người bạn gái chung thủy và biết san sẻ trong cuộc sống. 

Sau màn chào hỏi, tìm hiểu của cặp đôi, MC Quyền Linh - Ngọc Lan hỏi ý kiến người thân. Nhà gái cho biết mình đi một mình nhưng có anh tài xế tốt bụng đi cùng vào trường quay.

“Em ham vui nên tới chương trình xem quay phim”, tài xế chia sẻ lý do xuất hiện khiến cả trường quay cười “nghiêng ngả”. Tuy vậy, theo dõi màn ghép đôi của cả hai, anh tài xế cũng đưa ra lời khuyên cho nhà gái: “Chú rể này nhìn rất được, có thể đáp ứng yêu cầu làm bờ vai vững chắc cho em. Hai người khá hợp nhau nên cho nhau cơ hội”.

Giây phút mở rào, cả hai có khoảng thời gian trò chuyện tìm hiểu đầy thú vị. Nhà trai ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp của bạn gái. Ngọc Như cũng nhận xét đối phương là người hiền lành, cởi mở. Quốc Thắng tự tin vào khả năng chăm sóc trẻ nhỏ của mình nên không ngại vấn đề chăm con 14 tháng tuổi của Ngọc Như. 

henho.jpg
Cả hai hợp ý khiến 2 MC ra tay bấm nút hộ

Nhận thấy sự đồng điệu trong tâm hồn, nhà trai nắm tay bạn gái bày tỏ thành ý: “Chốt nha em. Mình đến đây cũng là cái duyên. Vậy nên hai chúng ta cho nhau cơ hội nha. Hóc Môn chào đón em”.

Trước sự chân thành của Quốc Thắng, nhà gái Ngọc Như cũng nhanh chóng gật đầu đồng ý. Mọi tín hiệu đều cho thấy cặp đôi đã “bật đèn xanh” cho nhau. Ai cũng kỳ vọng về một cái kết trọn vẹn.

Sau khi hỏi ý kiến của cả hai, ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan “phá lệ”, bỏ qua khâu đếm ngược và "giành" bấm nút hẹn hò thay cặp đôi trong sự chúc phúc của khán giả trường quay.