Vừa qua, Báo VietNamNet đã đến Bệnh viện K Tân Triều (Hà Nội) trao số tiền 24.836.500 đồng đến em Đinh Trung Tiến (8 tuổi) – nhân vật trong bài viết: “Ước mơ lắp chân giả của bé trai mắc bệnh ung thư xương”.

Bạn đọc giúp đỡ em Đinh Trung Tiến số tiền hơn 24 triệu đồng

Như đã chia sẻ, căn bệnh ung thư xương quái ác cướp đi chân bên phải của Tiến, tiếp tục đe dọa đến tính mạng em.

Từ ngày phát hiện ra bệnh, Tiến đành bỏ dở việc học. Ngày nào cũng như ngày nào, em phải gồng mình chống chọi với những đợt vào thuốc đau đớn.

Mặc dù bệnh tật là thế nhưng cậu bé rất lạc quan, nghị lực chiến đấu với bệnh. Khát khao được sống và được lắp một chiếc chân giả để em đi lại bình thường luôn cháy bỏng ẩn sau đôi mắt ngời sáng.

Bố mẹ Tiến chủ yếu làm ruộng. Ngoài ra cả hai cùng đi phụ hồ để kiếm tiền nuôi các con ăn học. Khi con mắc bệnh, chị Thúy phải bỏ công việc ở quê để lên bệnh viện chăm sóc con. Tiền dành dụm bao nhiêu năm đi làm thuê làm mướn, chỉ trong vòng vài tháng điều trị cho con đã không còn lấy một đồng, vay mượn thêm mà không đủ.

Sau khi hoàn cảnh của em Tiến được Báo VietNamNet chia sẻ, bạn đọc đã chung tay giúp đỡ em số tiền hơn 24 triệu đồng để mua chiếc chân giả.

Xúc động trước tấm lòng của các nhà hảo tâm, chị Thúy chia sẻ: “Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành Báo VietNamNet làm cầu nối giúp đỡ cháu. Nhờ có các nhà hảo tâm mà ước mơ lắp chân giả của cháu đã thành hiện thực".