image001.png

Bagi là thương hiệu phụ kiện điện thoại Việt Nam, được thành lập từ năm 2016, mang đến những sản phẩm chất lượng quốc tế, độ bền cao, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Ra đời từ một xưởng gia công linh phụ kiện nhỏ, Bagi từng bước khẳng định vị thế, trở thành một trong những thương hiệu phụ kiện điện thoại hàng đầu với hệ thống hơn 4.000 cửa hàng trải dài khắp cả nước. 

Chú trọng chất lượng

Bagi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất hoặc thông qua các đại lý phân phối chính thức.

Với các sản phẩm tự sản xuất, Bagi luôn chú trọng vào chất lượng, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Phụ kiện được sử dụng nguyên liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng.

Mẫu mã đa dạng

image002.png

Bagi cung cấp đa dạng các loại phụ kiện điện thoại, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Một số sản phẩm tiêu biểu của Bagi bao gồm:

Ốp lưng, bao da: Bagi cung cấp đa dạng các loại ốp lưng, bao da cho nhiều dòng điện thoại khác nhau. Các sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: da, silicon, nhựa... với nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú.

Tai nghe: Bagi cung cấp nhiều loại tai nghe khác nhau như tai nghe in-ear, tai nghe on-ear, tai nghe bluetooth... Các sản phẩm tai nghe của Bagi có chất lượng âm thanh tốt, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc, xem phim và chơi game.

Sạc dự phòng: Hãng mang đến nhiều loại sạc dự phòng với dung lượng khác nhau. Các sản phẩm sạc dự phòng của Bagi có tốc độ sạc nhanh và an toàn cho người sử dụng.

Cáp sạc: Bagi có nhiều loại cáp sạc cho nhiều dòng điện thoại khác nhau. Các sản phẩm cáp sạc của Bagi có chất lượng tốt, đảm bảo truyền tải dữ liệu nhanh chóng và an toàn.

Kính cường lực: Bagi cung cấp nhiều loại kính cường lực cho nhiều dòng điện thoại khác nhau. Các sản phẩm kính cường lực của Bagi có độ cứng cao, chống trầy xước tốt và bảo vệ màn hình điện thoại hiệu quả.

Giá cả cạnh tranh, bảo hành chuyên sâu

Bagi nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá “mềm”. Bên cạnh đó, Bagi thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để khách hàng có thể mua sắm tiết kiệm.

Bagi sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Khách hàng có thể liên hệ với Bagi qua nhiều kênh khác nhau như: website, fanpage, hotline... để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Hãng bảo hành tất cả sản phẩm. Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

Hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước

Hệ thống phân phối rộng khắp tại các hệ thống bán lẻ lớn, đại lý sỉ trên toàn quốc giúp dễ dàng tiếp cận khách hàng. Người dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm Bagi chính hãng ở bất kỳ đâu. 

image003.png

Đặc biệt, các sản phẩm Bagi đang được phân phối tại hệ thống 700 cửa hàng FPT Shop. FPT Shop cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho phụ kiện điện thoại, mang đến cơ hội sở hữu với mức giá tiết kiệm.

Lệ Thanh