Pháo thủ đang có chuỗi trận ghi bàn đáng kinh ngạc, với 31 lần xé lưới đối phương trong 7 vòng gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Hàng công đạt hiệu suất ấn tượng, nhưng điều đó cũng không làm thay đổi kế hoạch chuyển nhượng của HLV Mikel Arteta hè 2024.

Toney.jpg
Ivan Toney nằm trong tầm ngắm Arsenal

Khi các phóng viên hỏi về việc tuyển mộ thêm chân sút, nhà cầm quân người Tây Ban Nha thẳng thắn: "Kế hoạch của Arsenal cho mùa hè rất rõ ràng.

Chúng tôi cần cải thiện chất lượng ở một số vị trí, đặc biệt hàng công. Thế nên, CLB vẫn xem xét, đánh giá nhiều mục tiêu xuất hiện trên thị trường. Tình hình chưa có gì thay đổi.

Tôi sẽ không nói về bất kỳ cầu thủ cụ thể nào không thuộc biên chế Arsenal. Nhiều cái tên được đồn đoán liên hệ chuyển nhượng với Arsenal".

Theo báo chí xứ sương mù, Pháo thủ vẫn đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Ivan Toney. Mặc dù vậy, phía Brentford hét giá lên đến 80 triệu bảng.

Vài cái tên khác cũng nằm trong danh sách mục tiêu của Mikel Arteta như Benjamin Sesko (RB Leipzig), Viktor Gyokeres (Sporting), Pedro Neto (Wolves) hay Nico Williams (Athletic Bilbao).

Nhằm gom tiền tái đầu tư, Arsenal sẽ rao bán một vài cầu thủ như Aaron Ramsdale, Kieran Tierney, Emile Smith Rowe và Eddie Nketiah.