Messi thời gian gần đây liên tục vướng thị phi, từ trong sân cỏ lẫn ngoài đời. Đội trưởng Argentina bị chê hành xử kém đi từ ngày trở thành nhà vô địch thế giới, với màn đôi co với Rodrygo mới đây là ví dụ. Hay trước đó là hành vi túm cổ một cầu thủ Uruguay nhưng không bị trọng tài phạt thẻ,…

garnacho messi.jpg
Messi dính thị phi hủy theo dõi đàn em vì Garnacho công khai thích Ronaldo hơn

Vài ngày trước, Messi bị đồn trục trặc với vợ bởi có tình cảm ngoài luồng với nữ nhà báo đồng hương Sofia Martinez,… Mới nhất, số 10 vĩ đại lại gây xôn xao với thông tin hủy theo dõi đàn em ở tuyển Argentina, Alejandro Garnacho vì sao MU thần tượng Ronaldo chứ không phải anh.

Trở lại vào hôm cuối tuần, sau khi ghi bàn thắng đẹp mắt cho Quỷ đỏ bằng một cú xe đạp chổng ngược ở trận thắng 3-0 Everton, Garnacho đã bắt chước màn ăn mừng ‘Siuuu’ của Ronaldo. Cũng từ đây mà cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand cho hay, chính Garnacho nói với anh rằng, Messi đã hủy theo dõi Garnacho vì sao trẻ này thần tượng Ronaldo, xem số 7 huyền thoại là GOAT (Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại).

Garnacho nói với tôi rằng, Messi hủy theo dõi cậu ấy vì bản thân không giấu giếm việc thích Ronaldo hơn”.

garnacho messi ronaldo.jpg
Messi và Ronaldo đang đi về giai đoạn cuối sự nghiệp nhưng những cuộc 'so kè' giữa họ dường như chưa bao giờ hạ nhiệt

Trước thông tin lan truyền một cách chóng mặt, anh trai của Garnacho đã phải lên tiếng yêu cầu mọi người ngừng đơm đặt chuyện.

Hoàn toàn bịa đặt. Messi chưa bao giờ follow (theo dõi) Garnacho. Đừng bịa ra chuyện để gây thù hận. Garnacho yêu và ngưỡng mộ cả Messi và Ronaldo, còn bạn thì đang cố gắng tạo gây hấn.

Nói điều này không phải để nhắm vào Rio Ferdinand mà đó là thông tin không chính xác về Garnacho từ nhiều người khác nói chung. Tôi chỉ muốn làm rõ điều đó.

Tôi thậm chí đã xem video Messi giới thiệu World Cup đến Garnacho. Các bạn nếu biết là chúng tôi đã ăn mừng như thế nào”.