Trong tập 35 Thương ngày nắng về phần 2 lên sóng tối thứ nay 21/6, vợ trẻ của chủ tịch Hoàng Kim về nước và bắt đầu xuất hiện ở công ty. Dáng vẻ sang chảnh của Nhật Mai (Minh Khuê) nhanh chóng được nhân viên nhận ra.

Trong khi đó, ông Long (NSND Tiến Đạt) khi biết mối quan hệ của bà Nhung (NSND Minh Hoà) và Trang (Huyền Lizzie) thì lập tức dằn mặt con dâu tương lai, rằng nhất định sẽ nhổ gai trước mắt. Đáp lại, Trang nói: "Vâng, mẹ con cháu đã sẵn sàng. Cháu cũng không quên khi xưa chính chủ tịch đã khiến mẹ con cháu ly tán".

Khi ông Long nói Trang muốn bao nhiêu để rời bỏ con trai mình thì Duy (Đình Tú) xuất hiện: ". Duy công khai đối đầu ông Long: "Bố thôi đi! Sẽ không một ai có thể ngăn cản con và Trang đâu nên bố hãy dừng lại đi. Bắt đầu từ hôm nay con và Trang sẽ rời khỏi Hoàng Kim. Nếu bố làm bất cứ việc gì ảnh hưởng đến chúng con, đến mẹ Nhung, bố hãy coi như không có thằng con trai này". 

Trong khi đó, Vân (Ngọc Huyền) kể cho Phong (Doãn Quốc Đam) biết bạn thân Vy (Thu Hà Ceri) mất tập trung trong lớp vì thích Phong. Tuy nhiên thái độ của Vân thì cho thấy chính cô mới thích Phong. 

Ông Long sẽ nói gì trước thái độ hỗn xược của Duy? Diễn biến mối quan hệ của Vân và Phong thế nào? Nhật Mai sẽ đảm nhiệm vai trò gì ở công ty? Chi tiết Thương ngày nắng về phần 2 tập 35 lên sóng tối 21/6 trên VTV3.

Quỳnh An