386143540 12212593232602649.jpg
MC Huyền Châu

Thay vì ngược xuôi với các deadline, Tết năm nay MC Huyền Châu dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, bạn bè và tận hưởng không khí ấm áp và sum họp sau một năm bận rộn. 

Nhìn lại năm qua, Huyền Châu thấy điều tâm đắc nhất là việc xây dựng sự nghiệp riêng thành công sau khi rời VTV, trở thành phụ nữ hiện đại, độc lập, tự chủ. Cô cảm thấy bản thân phát triển vượt bậc ở nhiều lĩnh vực, đóng góp được nhiều hơn cho cuộc sống với chuỗi chương trình riêng, thăng hoa trên con đường thiết kế thời trang, từ đó truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ và giới trẻ.

MC Huyền Châu hạnh phúc vì talkshow Hidden Champions do mình tự sản xuất với sự tham gia của hàng loạt người nổi tiếng trong các lĩnh vực khác nhau được đón nhận tích cực. Theo đó, chuỗi talkshow do MC Huyền Châu tự sản xuất nói về những người hùng và góc khuất đằng sau những thành công, sự tham gia của hàng loạt gương mặt nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

396713208 12213479810002649.jpg
MC Huyền Châu trò chuyện với nhà báo Phan Đăng trong talkshow Hidden Champions.

Câu chuyện của họ luôn truyền cảm hứng cho những người xung quanh, đặc biệt là các bạn trẻ về tinh thần vươn lên cũng như bài học trong quá trình khởi nghiệp, lập nghiệp. Bằng khả năng phỏng vấn, gợi mở khéo léo, MC Huyền Châu giúp khán giả biết thêm về câu chuyện ẩn sau những con người tài năng và nổi tiếng, từ đó có cái nhìn sâu sắc về những người hùng cũng như bài học rút ra từ hành trình thành công của họ. 

Chia sẻ lý do thực hiện talkshow, Huyền Châu cho biết: "Tôi tin rằng, ẩn sau mỗi cá nhân và doanh nghiệp, có những câu chuyện đầy cảm hứng và sức mạnh. Đôi khi những người xuất sắc nhất không phải lúc nào cũng là những người nổi tiếng. Talkshow sẽ là cầu nối, mở cánh cửa để khám phá và chia sẻ những thành công ẩn sau vẻ ngoài của những người trẻ tài năng".

arte3506.jpg
MC Huyền Châu mong mỏi tìm được hạnh phúc lứa đôi trong năm mới.

Về dự định của bản thân trong năm 2024, Huyền Châu nói: "Trong năm nay tôi mong muốn xây dựng sự nghiệp trở thành nhà kinh doanh, quản trị, nhà đầu tư cho các lĩnh vực giáo dục, nghệ thuật và truyền thông một cách tập trung, phát triển đội ngũ ngày một chuyên nghiệp và hiệu quả hơn".

Với cuộc sống riêng, Huyền Châu mong mỏi tìm được hạnh phúc lứa đôi trong năm mới. "Vì tôi vẫn là con gái nên luôn mong ước xây dựng và chăm sóc gia đình, nhất là khi bố mẹ lớn tuổi. Năm vừa rồi bố đi cấp cứu và điều này thức tỉnh tôi về một hạnh phúc cân bằng. Thành công giờ đây với tôi không chỉ dành cho bản thân mà còn là niềm tự hào cho gia đình, sự an tâm của ba mẹ về sự trưởng thành, sự đóng góp bản thân mình cho cộng đồng một cách ý nghĩa và đầy tích cực", cô nói. 

az4932810602748 70bc912c0f36.jpg
Huyền Châu xây dựng hình ảnh một MC đa năng và thành đạt. 

Huyền Châu được khán giả biết đến và yêu thích khi làm MC cho loạt chương trình như: Chuyển động 24h, Cà phê sáng với VTV3, Robocon, Nói không với thực phẩm bẩn, Thời trang và cuộc sống... Sau 16 năm gắn bó với VTV, cô quyết định bước ra ngoài để khởi nghiệp trong nhiều lĩnh vực, trong đó có việc xây dựng talkshow riêng. Ngoài ra, Huyền Châu còn kinh doanh thời trang và giảng dạy, làm Phó trưởng Khoa Mỹ thuật ứng dụng của Đại học Nguyễn Trãi. 

MC Huyền Châu trò chuyện với nhà báo, MC Phan Đăng:

Lê Đỗ