Trung tâm nghiên cứu của khoa Kinh tế Đại học Khon Kaen đã công bố danh sách 3 tài tử và 3 minh tinh được khán giả yêu thích nhất, có sức ảnh hưởng tới truyền thông nhất nửa đầu năm 2022. Trong số 3 nghệ sĩ nữ, Ranee Campen đứng đầu bảng. 

Khán giả Việt Nam yêu thích cô qua các bộ phim Trò đùa của thượng đế, Bác sĩ Puttipat, Đứa con của nô lệ, Hai thế giới, một tình yêu, Cô vợ mẫu mực, Ngọn lửa đức hạnh, Ngược dòng thời gian để yêu anh.... Sắp tới Ranee Campen sẽ tái xuất màn ảnh trong bản điện ảnh của bộ phim ngôn tình xuyên không Ngược dòng thời gian để yêu anh.  

Ngược dòng thời gian để yêu anh (Love Destiny The Movie) là phiên bản điện ảnh của bộ phim truyền hình cùng tên từng tạo cơn sốt không chỉ ở đất nước chùa vàng mà còn khắp châu Á. Bộ phim đã có màn ra mắt thành công với vô số kỷ lục ấn tượng tại phòng vé Thái Lan và sẽ ra mắt khán giả Việt từ 1/9 tới. 

 Ngược dòng thời gian để yêu anh phiên bản điện ảnh là câu chuyện tình xoay quanh cặp đôi định mệnh Bhop (Thanavat Vatthanaputi) và Gaysorn (Ranee Campen) với bối cảnh chính ở thời đại Rattanakosin (1782-1855). Thực chất, họ chính là hậu duệ được tái sinh sau hàng trăm năm của Dej và Karaket ở thời đại Ayutthaya (1351-1767) - cũng là hai nhân vật chính trong phim truyền hình. Tuy nhiên, hiện chỉ còn một trong hai người vẫn tin vào “định mệnh”. 

Ranee Campen sinh năm 1989, là diễn viên người Thái Lan gốc Anh. Cô hiện là minh tinh hàng đầu tại xứ chùa vàng. 

Ranee Campen trở thành minh tinh đắt giá nhất của CH3 Thái Lan kể từ sau thành công của phim truyền hình Ngược dòng thời gian để yêu anh. Cô được mệnh danh là 'nữ thần cổ trang' Thái Lan với nhiều bộ phim được khán giả khắp châu Á yêu thích với rating cao.

Nhờ vóc dáng chuẩn, gương mặt đẹp cùng đời tư không scandal, Ranee Campen còn là ngôi sao được các thương hiệu quảng cáo yêu thích. 

Cô cũng là ngôi sao tạo ra xu hướng thời trang với phong cách đa dạng, được khán giả vô cùng yêu thích. 

Ranee Campen được nhận khoảng 263.000 USD cho mỗi hợp đồng quảng cáo và cát sê dự sự kiện của cô khoảng 5.800 USD dù thù lao đóng mỗi tập phim truyền hình của cô chỉ hơn 2.000 USD/tập. 

Ranee Campen trong 'Ngược dòng thời gian để yêu anh'

Quỳnh An